Thí sinh X-Factor tự tử vì áp lực dư luận, Cát Tiên Sa nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/04/2016 11:32:00 +07:00

(VTC News) - Trước sự việc Mai Thái Anh, thí sinh X-Factor 2016 tự tử vì áp lực dư luận, đơn vị sản xuất Cát Tiên Sa lên tiếng.

(VTC News) - Trước sự việc Mai Thái Anh, thí sinh X-Factor 2016 tự tử vì áp lực dư luận, đơn vị sản xuất Cát Tiên Sa lên tiếng.

Trước vụ việc thí sinh Mai Thế Anh tự tử, đại diện Cát Tiên Sa – đơn vị sản xuất chương trình đã chia sẻ bên lề, hiện công ty chưa liên hệ được với gia đình thí sinh Mai Thái Anh, riêng số máy cá nhân của thí sinh này thì đang khóa nên chưa biết thực hư vụ việc thế nào.

Trả lời câu hỏi tại sao chương trình không rút kinh nghiệm từ những vụ gây lùm xùm với những màn câu khán giả vì hoàn cảnh của thí sinh ảnh hưởng đến đời sống của họ, Cát Tiên Sa cho rằng những chia sẻ của Mai Thái Anh trong tập 3 phát sóng vừa qua là hoàn toàn tự nguyện, và vì hoàn cảnh quá đặc biệt nên mọi người quan tâm.

Cát Tiên Sa cũng không lo ngại sau vụ việc này X – Factor sẽ bị ảnh hưởng tới chất lượng và uy tín bởi chương trình thời gian qua đã phát sóng và được đông đảo khán giả đón xem. Chất lượng chương trình được làm nên bởi nhiều thí sinh, nhiều yếu tố chứ không phải riêng một mình thí sinh Mai Thái Anh.

Tuy nhiên, dù Mai Thái Anh đã bị loại khỏi chương trình, Cát Tiên Sa cũng sẽ quan tâm, theo sát vấn đề của thí sinh này.


Trước đó, vào đêm qua, thí sinh Mai Thái Anh của Nhân tố bí ẩn tự tử đã khiến không ít người sốc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là thí sinh này tự tử vì không chịu được sức ép của dư luận sau những chia sẻ khi tham gia chương trình này.

Sau tập 3 The X-Factor 2016 phát sóng, Mai Thái Anh bị cư dân mạng tố giả tạo, giả bệnh... để lấy lòng thương hại của khán giả truyền hình.

Mai Thái Anh
Mai Thái Anh trên sân khấu X-Factor

Nhân tố bí ẩn từng gây lùm xùm với nhiều vụ việc làm màu quá đà về hoàn cảnh của thí sinh, dùng chuyện cá nhân của thí sinh để lấy nước mắt khán giả. Sau đó chính những chia sẻ về chuyện cá nhân lại gây sức ép dư luận lên thí sinh.

Huyền Minh
Thí sinh Huyền Minh xuất hiện ở Nhân tố bí ẩn - The X - Factor năm 2014 với chiếc mặt nạ trên mặt cùng câu chuyện tai nạn thương tâm đẫm nước mắt.
Sau đó, theo như lời “trần tình" của Anh Thúy thì ban tổ chức Nhân tố bí ẩn đã có sự “dàn xếp" dành cho cô.


Hoài Nguy
ễn
Bình luận
vtcnews.vn