Thí sinh Vietnam’s Got Talent uống nhầm axit: Sự cố truyền hình thực tế nguy hiểm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/01/2015 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Thí sinh uống nhầm axit, bị ngất xỉu trên sân khấu hoặc phải nhập viện do sân khấu bị sập...

(VTC News) - Thí sinh uống nhầm axit, bị ngất xỉu trên sân khấu hoặc phải nhập viện do sân khấu bị sập... làn những sự cố truyền hình thực tế nguy hiểm từng xảy ra.

Thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit

Trong đêm bán kết 4 của Vientam's Got Talent, khi trình diễn tiết mục ảo thuật, thí sinh Trần Tấn Phát đã uống nhầm axit.

Sự cố này đã khiến cho ban tổ chức, giám khảo và khán giả của Vietnam's Got Talent lo lắng. Rất may, do loại axit mà Trần Tấn Phát sử dụng có nồng độ loãng nên thí sinh này chỉ bị bỏng nhẹ chứ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe.

Video Trần Tấn Phát uống nhầm axit:


Thí sinh ngất xỉu trên sân khấu

Ngay sau liveshow 3 của The voice 2012, thí sinh Thái Trinh đã bị ngất xỉu khi đang bước vào bên trong hậu trường. Nguyên nhân là do nữ ca sỹ này đã bị hạ canxi.

Thái Trinh cho biết, mỗi khi căng thẳng hay mệt mỏi, cô đều gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên, việc đột nhiên bị ngất xỉu trong liveshow 3 của The voice đã khiến cho rất nhiều người lo lắng.
Thái Trinh
Thái Trinh bị ngất xỉu trong khi tham gia The Voice 2012
Trong tập 4 của Vietnam Next Top Model, thí sinh Nguyễn Oanh đã bất ngờ ngất xỉu ngay tại phần công bố kết quả. Cô đã được các bạn nhanh chóng đưa vào trong chăm sóc.

Tiếp đến, trong tập 6 của chương trình này, một thí sinh khác của Vietnam Next Top Model là thí sinh Yến Nhi cũng gặp phải vấn đề về sức khỏe. Cô bị lên cơn co giật và ngất xỉu. Nguyên nhân là do thí sinh này đã trải qua một chế độ giảm cân nghiêm khắc trước khi tham gia chương trình truyền hình thực tế trên.
Yến Nhi
Yến Nhi lên cơn co giật rồi ngất xỉu khi tham gia Vietnam's Next Top Model 
Trong đêm thi thứ 4 của chương trình Sao Việt toàn năng, Nhật Kim Anh đã bị ngất xỉu trên sân khấu. Trước đó, dù đang bị sốt cao nhưng nữ ca sỹ này vẫn quyết hoàn thành phần trình diên Liên khúc dân ca ba miền.
Nhật Kim Anh
Nhật Kim Anh tỏ rõ sự mệt mỏi trước khi bị ngất xỉu 

Sân khấu The Voice Kids bị sập

Trong đêm liveshow 2 diễn ra vào tối ngày 30/8, sân khấu của The Voice Kids đã bị sập ngay trong tiết mục mở màn.

Khi thí sinh Hà Trang đang trình diễn ca khúc Đóng nhanh lúa tốt thì sân khấu bất ngờ sụp xuống một mảng khiến người quay phim bị rơi xuống phía dưới. Tiếp đến, 2 vũ công nhí khác cũng bị rơi theo khiến cho nhiều người phải bàng hoàng.

Sau sự cố này, nhân viên quay phim đã bị chảy máu ở tai và phải khâu 3 mũi, còn 2 vũ công nhí được đưa vào bệnh viện để chăm sóc.
The Voice Kids
Các vũ công nhí bàng hoàng khi sân khấu The Voice Kids bị sập 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn