Thí sinh Vietnam’s Got Talent uống nhầm axit lên tiếng về sự cố

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/01/2015 05:59:00 +07:00

(VTC News) - Tấn Phát đã chia sẻ về sự cố uống nhầm axit trong Vietnam's Got Talent vừa qua.

(VTC News) - Tấn Phát đã chia sẻ về sự cố uống nhầm axit trong Vietnam's Got Talent vừa qua.

Sau khi dừng sớm tiết mục của Trần Tấn Phát, anhđã nhanh chóng được đưa đi sơ cứu và khám tại một số bệnh viện chuyên khoa và bệnh viện Quốc tế tại TP.HCM.

Sau khi sơ cứu và thăm khám, các bác sỹ cho biết Tấn Phát chỉ bị bỏng môi và khoang miệng phía trước dưới lưỡi ở cấp độ nhẹ, chỉ cần uống thuốc và hạn chế ăn các đồ nóng hoặc đồ không quá mặn để niêm mạc mau lành.
Tấn Phát
Và dù bác sỹ cho Tấn Phát về nhà nghỉ ngơi tuy nhiên BTC đã quyết định xin bác sỹ cho Tấn Phát ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Ngoài ra, BTC cũng mong muốn được kiểm tra sức khỏe toàn diện bao gồm cả thể trạng và các vấn đề liên hệ đến tâm lý của thí sinh nhằm tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Tấn Phát cũng như ảnh hưởng đến chương trình sau này.

Clip bác sỹ chia sẻ về bệnh tình của Tấn Phát và Tấn Phát nói về sự cố:


Trước đó, trong đêm bán kết 4 Vietnam's Got Talent phát sóng tối 11/1, Trần Tấn Phát đã mang đến một tiết mục ảo thuật đầy tính may rủi.


Trần Tấn Phát chọn nguyên liệu chính là axit để trong một chiếc ly, 4 chiếc ly còn lại đựng nước. Việc của chàng ảo thuật gia là chọn đúng chiếc ly không chứa axit để uống giữa 5 chiếc ly giống hệt nhau. Đáng tiếc, Tấn Phát đã uống đúng chiếc ly chứa dung dịch gây chết người.

Ở tiết mục này, giám khảo Huy Tuấn là người đảo vị trí 5 chiếc ly công khai trên sân khấu, nên khi Tấn Phát chọn nhầm chiếc ly chứa axit tất cả giám khảo và khán giả đều nhìn thấy, nhưng không một ai phản ứng gì cho đến khi chàng ảo thuật gia trẻ tuổi vội vã đi vào phía hậu trường sau khi hoàn thành phần thi của mình.



Sự cố gây ảnh hưởng đến tính mạng thí sinh này đã khiến dư luận 'dậy sóng', không ít ý kiến chỉ trích dữ dội nhạc sỹ Huy Tuấn khi đã không ngăn cản tiết mục thất bại của Trần Tấn Phát.

Clip Tấn Phát uống nhầm axit:



Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn