Thí sinh Siêu mẫu VN khoe dáng thanh tân

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/05/2012 09:44:00 +07:00

(VTC News) - Các thí sinh siêu mẫu Việt Nam đã có những bức hình tuyệt đẹp dưới cái nắng Phan Rang.

(VTC News) - Chụp ảnh đơn – Chụp ảnh đôi là một trong những nội dung thi chuyên môn nằm trong khuôn khổ vòng chung kết của cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012.

Bức ảnh tuyệt đẹp của Kim Tuyền 

Ở vòng thi này, các thí sinh được chia ra thành 3 nhóm để làm việc với 3 ekip, mỗi ekip bao gồm 1 nhiếp ảnh gia và 1 stylist. Thí sinh sẽ tự lên ý tưởng cùng với mỗi ekip để thể hiện tốt nhất những điểm mạnh, phong cách của bản thân, với mục đích cuối cùng là cho ra được những bộ hình đẹp nhất, nghệ thuật nhất. Đây là phần thi giúp các thí sinh sử dụng hết tất cả sự sáng tạo, linh động và khả năng biến hóa trước ống kính của mình.

Nhà máy đóng tàu Cam Ranh chính là địa điểm mà BTC chọn lựa để thử thách các thí sinh. Dưới cái nắng gay gắt buổi trưa của Phan Rang, các thí sinh đã hết sức cố gắng để có những bức hình đẹp nhất.

Các bộ ảnh sau khi hoàn thành sẽ được BGK chấm điểm và chọn lựa. Kết quả cuối cùng, 6 bộ ảnh đơn đẹp nhất đã thuộc về: Nguyễn Lưu Huynh, Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Huỳnh Thị Kim Tuyền, Võ Văn Nam, Huỳnh Hoàng Sang, Nguyễn Phạm Kim Ngân

Nguyễn Lưu Huynh 
Nguyến Phạm Kim Ngân 
Võ Văn Nam 
Hoàng Oanh 
Huỳnh Hoàng Sang

Bên cạnh đó, BTC cùng BGK cũng chọn ra 02 thí sinh thực hiện xuất sắc nhất ở phần thi Chụp hình tại Phan Rang (cả đơn và đôi) được lọt thẳng vào Top 10 Siêu Mẫu Việt Nam 2012: Đỗ Thị Phương Dung – Đinh Minh Quân.
 
 Đỗ Thị Phương Dung
 Đinh Minh Quân


An Yên
Ảnh: BTC

Bình luận
vtcnews.vn