Thí sinh Miss World Vietnam ‘ngã ngửa’ khi ban tổ chức cài người

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/10/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Thí sinh Miss World Vietnam - Hoa khôi áo dài Việt Nam 'ngã ngửa' khi biết ban tổ chức đã cố tình 'cài người' vào cùng sống trong Lâu đài sắc đẹp.

(VTC News) - Thí sinh  Miss World Vietnam - Hoa khôi áo dài Việt Nam 'ngã ngửa' khi biết ban tổ chức đã cố tình 'cài người' vào cùng sống trong Lâu đài sắc đẹp.

Tập  thứ 3 vừa lên sóng của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, các thí sinh đã ‘ngã ngửa’ khi nhà sản xuất hé lộ thông tin người đẹp Lê Thị Hà Chiêu đã được ban tổ chức hé lộ thân thế thật sự là một thí sinh ‘diễn viên’ được đưa vào nhà để tạo thêm tình huống và thử thách khả năng ứng xử của các thí sinh.

hoa khôi áo dài
Thí sinh Lê Thị Hà Chiêu 
Như vậy, thực chất ngôi vị Hoa khôi Áo dài là cuộc tranh tài của 17 ứng viên còn lại, Hà Chiêu sẽ không có mã bình chọn và cũng sẽ không bị loại cho đến đêm chung kết của cuộc thi.

Toàn bộ 17 thí sinh khác sẽ không được biết về ‘thân phận’ thật sự này của Hà Chiêu và cô cũng sẽ tham gia vào tất cả các phần thi với trọn vẹn vai diễn như một thí sinh trong cuộc thi.


Việc đưa một thí sinh là người của ban tổ chức vào chương trình là ý tưởng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với sự đồng ý của Cục Nghệ thuật biểu diễn nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cho cuộc thi, đồng thời tạo nên những tình huống để 17 thí sinh còn lại có thể bộc lộ cá tính và khả năng ứng xử trước các tình huống của mình.

Clip giới thiệu top 18:


Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ về ý tưởng này của mình: ‘Với sự góp mặt của Hà Chiêu, chúng tôi mong muốn tạo nên những tình huống thực tế để tìm hiểu thêm về cách phản ứng, thái độ và cá tính của mỗi thí sinh trong top 17.

Đây không chỉ là đơn thuần là một cuộc thi tìm kiếm vẻ đẹp hình thể qua những bài học về kĩ năng, trình diễn mà còn là để tôn vinh vẻ đẹp từ bên trong tâm hồn người phụ nữ. Chính vì thế, những tình huống được tạo ra từ một ‘thí sinh’ trong nhà sẽ giúp chúng tôi có được cái nhìn cận cảnh hơn về việc này.’
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Các thí sinh cũng sẽ bắt đầu quá trình học tập và làm việc với các chuyên gia trong và ngoài nước. Chủ đề học và thử thách của tuần đầu tiên là ‘Phụ nữ và cách làm đẹp.

Trong đêm đầu tiên tại Lâu đài sắc đẹp, ba giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh và bà chủ tịch tổ chức Miss World Philippines Cory Quirino cũng đã vào thăm các người đẹp, đồng thời công bố chủ đề học tập của tuần đầu tiên: Phụ nữ và cách làm đẹp.
hoa khôi áo dài
Tuy nhiên, tập phát sóng thứ ba của chương trình vẫn được cho là chưa thực sự hấp dẫn, bởi những thông tin cũ được lặp đi lặp lại quá nhiều cho ‘đủ’ giờ phát sóng, thông tin mới quá ít ỏi, không nhiều điểm nhấn.

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn