Thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam loay hoay tìm cá tính

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/04/2016 11:54:00 +07:00

18 thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam khá vất vả khi lựa chọn trang phục và tạo dáng chụp ảnh thể hiện cá tính của mình

(VTC News) - 18 thí sinh của Hoa khôi áo dài Việt Nam khá vất vả khi lựa chọn trang phục và tạo dáng chụp ảnh thể hiện cá tính của mình.

Ở tập 2, 18 thí sinh nhận nhiệm vụ chụp ảnh trong studio hoặc ngoài trời với đạo cụ mà ban giám khảo đưa ra. Các cô gái phải tự lựa chọn trang phục, tạo dáng chụp hình nhằm giới thiệu đến mọi người cá tính và phong cách mà họ hướng tới.

Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga đã không quyết liệt bảo vệ ý tưởng của mình khi bị giám khảo quyền lực Lê Hoàng bắt bẻ. Lý do lựa chọn trang phục của cô là muốn tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, đứng trước giám khảo, cô lại tự nhận mình chưa chuẩn bị kỹ phần trang phục.

Thí sinh Trương Thị Diệu Ngọc mặc dù lựa chọn trang phục khá phù hơp với hình thể và chiều cao “khủng” của mình. Nhưng khi tạo dáng, cô bị cho là “làm quá”.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu lựa chọn chiếc đầm màu trắng với thiết kế đơn giản. Nhà thiết kế Thủy Nguyễn cho rằng nó “quá thường”, “hơi nhạt” so với cuộc thi.

Tương tự thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu, trang phục kết hơp 2 màu đen - đỏ truyền thống của Lê Minh Hồng Hà bị giám khảo Thủy Nguyễn cho là “thường quá”. Giám khảo Lê Hoàng thì đùa rằng “đó là vẻ đẹp công sở”, hay “cô sẽ là đại diện đầu tiên trở thành “hoa hậu giáo viên”.

Trả lời ban giám khảo, thí sinh Ngô Thị Thanh Vy cho rằng mình tự tin khi mặc trang phục thể hiện sự năng đông. Bức hình của cô lại thể hiện sự thụ động, nhút nhát… Nụ cười tươi cũng không cứu vớt cách tạo dáng không phù hơp với trang phục và cá tính mà Ngô Thị Thanh Vy hướng tới.

Video của các thí sinh trong thử thách chụp hình




Kết thúc thử thách chụp hình, một vài thí sinh nhận đựơc lời khen từ ban giám khảo như thí sinh Huỳnh Thị Yến Nhi, thí sinh Phạm Thị Anh Thư.

Giám khảo Lê Hoàng không quên nhắn nhủ tới các thí sinh “an toàn” rằng “bị khen hôm trước thì hôm sau có thể bị loại. Đó là sự thử thách liên tiếp và bất ngờ. Cơ hội chiến thắng chia đều cho tất cả các cô gái”.

Sự vụng về trong việc lựa chọn trang phục và tạo dáng chụp ảnh của các thí sinh trong tập 1 hứa hẹn sẽ có những bước đột phá bất ngờ trong những tập tiếp theo.


Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn