Thí sinh 'Hoa khôi áo dài' nóng bỏng trong trang phục bikini

Thời trangThứ Tư, 27/04/2016 11:10:00 +07:00

(VTC News) – Thí sinh 'Hoa khôi áo dài' nóng bỏng trong trang phục bikini ở tập phát sóng tối qua, 26/6.

(VTC News) – Thí sinh 'Hoa khôi áo dài' nóng bỏng trong trang phục bikini ở tập phát sóng tối qua, 26/6.

Thí sinh trình diễn bikini

Bikini luôn là phần trình diễn được mong đợi nhất tại bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào, và với Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 cũng không phải là ngoại lệ.

Sau một tuần học tập và tích cực tập luyện để cải thiện vóc dáng cùng các chuyên gia và huấn luận viên của chương trình, 17 cô gái trong Lâu đài sắc đẹp đã tự tin phô diễn những nét đẹp nhất của cơ thể qua trang phục bikini của thương hiệu Topshop.

Chính nét trẻ trung, phong thái tự nhiên và phóng khoáng trong từng bước đi, họ đã hoàn toàn thuyết phục được bộ ba giám khảo ở phần trình diễn mở màn này.

Hoa khôi áo dài
 
 
Anh Thư
Các thí sinh tự tin trình diễn trang phục bikini.


Giám khảo Hoa khôi áo dài
Bộ 3 giám khảo: Henri Huber, Hà Anh, Thu Hương

Nữ giám khảo Hà Anh dành lời khen ngợi cho phần trình diễn của17 người đẹp: “Hôm nay, các em đã chiến thắng rất nhiều thứ, sự tự ti, sự chưa hoàn hảo, nỗi sợ hãi khi phải trình diễn trước bao nhiêu người… Điều đặc biệt chị nhận thấy chính là tiềm năng của các em.

Có rất nhiều người, nhiều khán giả hoài nghi về tiềm năng của các em. Thế nhưng chị và ban giám khảo nhìn thấy tố chất của các em. Chị rất tâm huyết và sẽ chứng minh cho mọi người thấy các em là viên ngọc thô sẽ được mài dũa và hãy cùng chờ đợi đêm chung kết”
.

Trong khi đó, nữ giám khảo khách mời Thu Hương lại muốn dành lời cám ơn đến 2 giám khảo đã tư vấn và hướng dẫn cho các thí sinh rất tuyệt vời, bởi “phần trình diễn của các em có năng lượng có thể đốt cháy cả khán phòng hôm nay”.

Á hậu quý bà thế giới cũng không quên dành lời khuyên và kì vọng của mình cho top 17, đó là “sự tự tin toát ra từ ánh mắt, nụ cười và quan trọng hơn chính là tự tin với vẻ đẹp của chính mình”. 

Trình diễn trang phục dạ hội

Bước qua mỗi tuần học, các cô gái của Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã thể hiện sự tiến bộ rõ nét về phong cách trình diễn lẫn khả năng tạo dáng trên sân khấu. Điều này đã thể hiện rõ nét trong phần trình diễn trang phục dạ hộI.

Hoa khôi áo dài
 

Thanh Khoa
Các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công.

Trong những thiết kế hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, các cô gái của Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã thể hiện trọn vẹn tinh thần của bộ sưu tập qua những bước đi uyển chuyển và duyên dáng trên sân khấu.

Thuỳ Vân chia tay Lâu đài sắc đẹp.

Ở mùa thi thứ hai, bên cạnh những đổi mới về thành phần ban giám khảo, cấu trúc chương trình, Hoa khôi Áo dài Việt Nam còn tạo cơ hội để khán giả truyền hình tương tác trực tiếp với các ứng viên thông qua trang fanpage chính thức của chương trình bằng cách để lại những lời góp ý hoặc đặt câu hỏi cho những ứng viên mình yêu thích.

Theo đó, ở tuần này, Quỳnh Châu là thí sinh nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận nhất trên trang fanpage chính thức của chương trình.

Quỳnh Nga tiếp tục giữ vững vị trí thí sinh được yêu thích nhất tuần.

Quỳnh Châu
Thí sinh Quỳnh Châu

Quỳnh Nga
Thí sinh Quỳnh Nga

Với phần thể hiện chưa tốt trong đêm trình diễn, trong khi Ngọc Huyền nhận điểm trừ từ giám khảo Henri Hubert, thì Tú Quyên nhận đến hai điểm trừ từ giám khảo Thu Hương và Hà Anh.

Như vậy, cùng với kết quả học tập trong tuần, có đến 5 ứng viên được gọi tên trong nhóm thí sinh xuất sắc nhất bao gồm: Thanh Khoa, Yến Nhi, Nguyễn Thanh Vy, Phương Linh và Diệu Ngọc.

Ở nhóm nguy hiểm, Tú Quyên và Thuỳ Vân phải tiếp tục bước vào vòng thi ứng xử với cùng một câu hỏi: “Phần nào trên cơ thể mình là đẹp nhất và vì sao?”.

Câu trả lời của Tú Quyên giúp cô gái đến từ Tiền Giang tiếp tục ở lại Lâu đài sắc đẹp. Theo đó, Thùy Vân là cái tên phải nói lời chia tay chương trình.

Hoa khôi áo dài
Tú Quyên và Thùy Vân lọt vào top nguy hiểm

Thùy Vân
Thí sinh Thùy Vân nói lời chia tay với chương trình

Thúy Vân
Giám khảo và các thí sinh tạm biệt Thúy Vân

Chia sẻ cảm xúc khi phải nói lời chia tay cuộc thi, Thuỳ Vân cho biết: “Em rất vui khi được ở đây cùng 16 bạn còn lại. Nhờ có cuộc thi em mới có trải nghiệm thật thú vị để mình nhớ lại tuổi thanh xuân, và biết rằng mình đã được làm điều mình yêu thích”.

Chia tay Thuỳ Vân trong liveshow 4, 16 cô gái còn lại sẽ tiếp tục bước vào tuần học thứ 4 với chủ đề “Hiểu biết về văn hoá truyền thống”.

Video top 17 trình diễn trang phục dạ hội


Hoài Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn