Thí sinh 'Hoa khôi áo dài' đầu tiên phải rời Lâu đài sắc đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/11/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Lộ diện thí sinh đầu tiên phải xách vali rời Lâu đài sắc đẹp sau đêm biểu diễn trực tiếp thứ ba của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

(VTC News) - Lộ diện thí sinh đầu tiên phải xách vali rời Lâu đài sắc đẹp sau đêm biểu diễn trực tiếp thứ ba của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Tú Uyên nghẹn ngào chia tay Lâu đài sắc đẹp

Với phần thi ứng xử loại ngườI trong đêm liveshow 3 Hoa khôi áo dài Việt Nam, 2 thí sinh Tú Uyên và Ngọc Phi sẽ có 1 phút suy nghĩ và 1 phút để trả lời câu hỏi do ban giám khảo đặt ra.

Với kết quả bốc thăm của 18 cô gái trong buổi sáng, Ngọc Phi sẽ là người trả lời trước. Câu hỏi mà giám khảo Trương Ngọc Ánh đặt ra cho cả hai thí sinh là: ‘Hãy nêu lên lý do để thuyết phục chúng tôi lựa chọn bạn để tiếp tục ở lại với Lâu đài sắc đẹp?’.
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Người đẹp đến từ Đắk Lắk nhưng sở hữu chất giọng Huế Nguyễn Thị Ngọc Phi đã có một câu trả lời khá gãy gọn và thuyết phục: ‘Em xin trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Thật sự nếu đêm nay em là người phải ra về thì em sẽ cảm thấy buồn vì em vẫn chưa thực hiện được khát vọng của em. Và em nghĩ rằng nếu ban giám khảo cho em thêm một cơ hội, em sẽ quyết tâm hơn nữa để em có thể thực hiện tốt những thử thách mà ban giám khảo sẽ đặt ra cho em sắp tới.’


Trong khi đó, người đẹp đến từ Thành phố Hồ Chí Minh – Huỳnh Thị Tú Uyên lại có một câu trả lời thiếu trôi chảy và chưa gói gọn được ý cần nói trong vòng 1 phút quý giá: ‘Xin chào ban giám khảo, các bạn ở trường quay cũng như các quý vị khán giả đang theo dõi trên truyền hình.

Khuyết điểm lớn nhất của em đó là khá ít nói, khó thể hiện bản thân. Tuần đầu tiên em đến với chương trình này, thực sự rất là khó khăn tại vì 6 giờ sáng phải dậy sớm để tập gym và phải tuân thủ quy định giờ giấc trong Lâu đài sắc sắc đẹp. Điều đó thực sự rất là khó khăn với em.


Điều ấn tượng làm em khắc phục được là khi mà em bước vào phòng tập gym có một câu là ‘thất bại khi bạn từ bỏ’. Đó chính là động lực giúp em sang tuần thứ hai, em không những chủ động trong thời gian luyện tập mà còn…cảm thấy ý nghĩa với các bài học và giáo viên mang đến…’

Clip Tú Uyên nói lời chia tay chương trình:


Theo giám khảo Trương Ngọc Ánh, một phút được trao tặng là cơ hội quý giá để các thí sinh thể hiện bản lĩnh của mình và thuyết phục ban giám khảo. Tuy thể hiện được sự nỗ lực, cố gắng nhưng Tú Uyên đã có một câu trả lời khá dài dòng, ngập ngừng và chưa hết ý trong thời gian quy định.

Theo nữ giám khảo nếu đây là một sân chơi quốc tế thì câu trả lời vừa rồi của người đẹp chưa thực sự thuyết phục và như vậy, Nguyễn Thị Ngọc Phi mới là cái tên được giám khảo chọn lựa để tiếp tục đồng hành cùng chương trình.
hoa khôi áo dài

hoa khôi áo dài
Tú Uyên chia tay chương trình 

Top 18 nóng bỏng với trang phục bikini

Top 18 đã đem đến cho đêm liveshow thứ 3 một diện mạo mới – trẻ trung, sôi nổi và nóng bỏng với những đường cong từ 18 cô gái xinh đẹp, trẻ trung.

So với những shoot hình áo tắm đầu tiên trong vòng chung khảo hay các bước đi còn nhiều lóng ngóng, vụng về ở các đêm thi đầu tiên, các người đẹp của Top 18 được đánh giá là có nhiều tiến bộ về cả kĩ thuật trình diễn lẫn sự tự tin tỏa sáng, làm chủ sân khấu.
hoa khôi áo dài
Tiết mục biểu diễn bikini của Top 18 trong đêm Liveshow 3 được lấy cảm hứng từ một mùa hè rực rỡ với vẻ đẹp nóng bỏng của 18 cô gái trẻ trung, quyến rũ. Theo chuyên gia người Pháp Henri Hubert: ‘Trong phần trình diễn bikini mà tôi dàn dựng cho Top 18, tôi muốn thể hiện một hình ảnh trẻ trung, tươi mới và khác biệt so với các phần thi áo tắm đơn thuần trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam.

Phần biểu diễn của top 18:


Biểu diễn với trang phục áo tắm là một trong những phần thi cơ bản nhất và góp phần quyết định rất nhiều trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, nhưng thông thường không phải là thế mạnh của các người đẹp Việt.

Lý do là chúng ta chưa biết cách để tạo nên những dấu ấn riêng bằng các sải bước tự tin, thần thái rạng rỡ, nụ cười tươi sáng kết hợp cùng các động tác hình thể, biểu cảm gương mặt sống động. Trong phần trình diễn này, tôi muốn các cô gái của mình hiện lên sinh động hơn, cởi mở hơn, phóng khoáng hơn và có nhiều không gian để kết nối với khán giả, với ban giám khảo nhiều hơn.’
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Trong phần trình diễn áo tắm, 18 cô gái được chia thành 6 nhóm, mỗi nhóm gồm 3 người đẹp cùng một loại phụ kiện khác nhau như: áo vest, nón, kính mát, khăn…

Với phần biểu diễn này, các người đẹp thể hiện sự tương tác cùng nhau trên sân khấu và mỗi người mang đến một dấu ấn riêng với các động tác biểu cảm tự do, đa dạng.

Giám khảo Trương Ngọc Ánh thực sự bất ngờ khi trở lại sau một tuần vắng mặt trên ghế nóng: ‘Hôm nay phải nói là Trương Ngọc Ánh rất là ngỡ ngàng bởi vì các em đã tiến bộ hơn rất rất nhiều, các em thực sự toả sáng sau một tuần gặp lại.

Và Ngọc Ánh thực sự rất là thích màn trình diễn này bởi vì nó mang lại một không khí tươi vui và làm cho người ta cảm thấy rất sảng khoái. Các em đẹp quá! Kể cả những thí sinh mà trước đây tôi nghĩ các em còn thiếu nhiều kinh nghiệm trên sân khấu thì hôm nay các em đã có rất nhiều tiến bộ.’


hoa khôi áo dài
MC Thu Hằng 
Sau khi Lý Chánh rời vai trò MC vì quá nhiều áp lực sau đêm công bố nhầm kết quả, Thu Hằng đảm nhận vai trò cầm trịch sân khấu liveshow 3 một mình. Nhưng người đẹp cũng không ‘khá khẩm’ hơn là bao, khi khi liên tục nói vấp, nói lắp và không một chút điểm nhấn trong toàn bộ liveshow, khiến chương trình trở nên kém hấp dẫn.

Không chỉ dẫn nhạt nhòa trong các phần thi của thí sinh, mà ngay đến phần công bố kết quả, nhóm nguy hiểm và nhóm được đi tiếp, Thu Hằng cũng không tạo ra được sự hồi hộp, bất ngờ, giữ nguyên một giọng đều đều thiếu cuốn hút.

Có lẽ, MC chính là điểm trừ của chương trình được đầu tư công phu này.


An Yên
Bình luận
vtcnews.vn