Thí sinh Hoa hậu chân trần, da trắng, dáng thanh tân

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/08/2010 03:26:00 +07:00

(VTC News)- Trên chuyến “du thuyền của nhan sắc”, các người đẹp là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu VN 2010 đã có dịp khoe những đường cong gợi cảm.

(VTC News) - Trên chuyến “du thuyền của nhan sắc” ngày 4/8 tại Tuần Châu - Quảng Ninh, các người đẹp là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu VN 2010 đã có dịp khoe những đường cong gợi cảm. Cùng VTC News chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh nuột nà của họ, với chân trần, da trắng, dáng thanh tân.

Sau những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào vòng chung kết và ngượng ngùng khi tập với các chuyên gia, các người đẹp được tuyển chọn từ khắp nơi trên cả nước đã bắt đầu tự tin hơn với những phần thể hiện trong cuộc thi Hoa hậu VN 2010. Họ không chỉ chuyên nghiệp hơn khi tạo dáng trước ống kính mà còn tự nhiên phô tài ca hát, nhảy múa để chuẩn bị bước vào phần thi Người đẹp biển (tối 7/8), Người đẹp tài năng (tối 9/8).

 Người đẹp Huỳnh Bích Phương

 

Trong ngày hôm qua (5/8) các thí sinh đã đi thăm và tặng quà, giao lưu với học sinh trường THCS Tuần Châu; chiều và tối, các thí sinh tiếp tục thực hành các kỹ năng trình diễn trên sân khấu và trước ống kính. Hôm nay, các người đẹp sẽ luyện tập trình diễn áo tắm để thi Người đẹp biển…

 

Cùng ngắm các người đẹp với trang phục áo tắm:


Người đẹp Phí Thị Thùy Linh 
 Người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Tuyết
Người đẹp Nguyễn Thị Mai Ly 
Người đẹp Đặng Thị Ngọc Hân 
 Bích Phương và Mai Ly
 Người đẹp Đào Thị Hân
 Người đẹp Nguyễn Thị Loan
 

 

Thục Nhi

Ảnh: Quốc Huy- Phạm Hoài Nam

Bình luận
vtcnews.vn