Thí sinh đầu trần, lạng lách đánh võng tới trường thi

Giáo dụcThứ Bảy, 04/06/2011 10:24:00 +07:00

(VTC News)- Thí sinh để đầu trần, kẹp 3, lạng lách, phóng nhanh trên các con phố là những hình ảnh dễ dàng bắt gặp sau các buổi thi tốt nghiệp THPT trên phố.

(VTC News)- Thí sinh để đầu trần, kẹp 3, lạng lách, phóng nhanh trên các con phố là những hình ảnh dễ dàng bắt gặp sau các buổi thi tốt nghiệp THPT trên các con phố ở Hà Nội.

Kết thúc buổi thi chiều ngày 3/6, tại hội đồng thi trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm các nữ sinh không ngần ngại để mũ dưới chân, đầu trần, kẹp 3 lao vun vun trên phố (Ảnh: Phạm Thịnh)

Theo ghi nhận của PV VTC News, tại hầu hết các hội đồng thi tốt nghiệp trên địa bàn Hà Nội đều ghi nhận các trường hợp vi phạm các quy định về an toàn giao thông trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2011. Đứng tại cổng trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi kết thúc thời gian làm bài thi môn Sinh học chiều 3/6, PV có thể ghi nhận hàng trăm trường hợp thí sinh và người nhà phớt lờ các quy tắc về an toàn giao thông.

Một số hình ảnh PV VTC News ghi lại được tại hội đồng thi trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm và hội đồng thi trường THPT Phạm Hồng Thái (Quận Ba Đình, Hà Nội) .

Nữ sinh dừng xe ngay giữa đường gọi cho bạn gây cản trở giao thông
Vui vẻ phóng xe trên phố như không có chuyện gì
Nhiều nữ sinh còn trổ tài lạng lách trong những đoạn đường đông nghịt
 
Đôi bạn này cũng ngang nhiên phớt lờ các quy định an toàn giao thông
 
 
Nhiều bậc phụ huynh cũng tỏ ra dễ dãi khi cùng con em của mình vi phạm an toàn giao thông
Phụ huynh chấp hành rất nghiêm nhưng thí sinh dường như lại phớt lờ các quy định (Ảnh chụp tại khu vực cổng trường THPT Phạm Hồng Thái, HN sáng 4/6)

Phạm Thịnh



Bình luận
vtcnews.vn