Thí sinh bất ngờ làm thơ tặng giám thị

Giáo dụcChủ Nhật, 06/07/2014 11:28:00 +07:00

Giám thị Nguyễn Quang Giàu, giám thị tại hội đồng thi 22, phòng 1377 (ĐH Kinh tế Huế - Đại học Huế) bất ngờ nhận được bài thơ của thí sinh nữ tặng thầy.

Trong buổi thi cuối cùng đợt một ngày 5/7, giám thị Nguyễn Quang Giàu, giám thị tại hội đồng thi 22, phòng 1377 (ĐH Kinh tế Huế - Đại học Huế) bất ngờ nhận được bài thơ của thí sinh nữ tặng thầy.

Giám thị Nguyễn Quang Giàu 
Ngay sau khi bức thư được lan truyền trên mạng, nhiều người thán phục, cô nữ sinh dũng cảm viết lên suy nghĩ, tâm tư của mình.


“Nội dung bài thơ rất dễ thương, kết thúc bằng những hình trái tim: "Thầy tên Nguyễn Quang Giàu/ Người thầy giàu tình cảm/ Sáng nay em đi trễ / Thầy chỉ giúp chỗ ngồi / Phòng thi đầu giờ chiến / thầy chuyện trò hỏi han/ Giờ thi thầy nghiêm nghị / Đừng trách giám thị mà / Em làm bài không được/ Nhìn thầy cũng đỡ buồn/ Thầy hiền và tâm lý/ Đúng chất một người anh" .

Bức thư thể hiện tâm trạng của một nữ thí sinh cảm mến giám thị đã tạo tâm lý tốt cho cô gái khi cô ấy đi trễ.

Sự động viên, hướng dẫn cho thí sinh của giàu đã khiến cho nữ sinh xúc động viết nên bài thơ ngay trên giấy nháp sau buổi thi cuối cùng.


Còn giám thị Giàu thì tỏ ra sung sướng, hạnh phúc khi nhận được bức thư này. “Chắc cô bé này đi nhầm khối rồi.  Dù sao cũng cám ơn em rất nhiều! Một kỉ niệm đẹp sẽ lưu giữ mãi và chúc em thành công!”- Giàu nói.

 Bức thư xôn xao cộng đồng mạng
Bức thư xôn xao cộng đồng mạng 
Giám thị Nguyễn Quang Giàu cho biết thêm: Gần ra về tự nhiên có 1 thí sinh nữ nhìn cũng dễ thương gọi và đưa mình tờ giấy nháp bảo "Thầy giám thị ơi em tặng Thầy nè! Có bản quyền đó nha Thầy!".

Được biết, Nguyễn Quang Giàu là sinh viên vừa ra trường Đại học Sư phạm Huế, là một người luôn năng nổ, hăng say làm công tác từ thiện ở các tổ chức Phuc’s Fond và tham gia tình nguyện tiếp sức mùa thi nhiều năm liền.
» Hot girl bán báo trong kỳ thi ĐH xôn xao dân mạng
» Đáp án chính thức khối A, A1 kỳ thi đại học 2014
» Dõi theo con ngoài hàng rào trường thi

Theo Khampha.vn
Bình luận
vtcnews.vn