Thí sinh 55 tuổi chinh phục giám khảo Huy Tuấn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/11/2014 07:23:00 +07:00

(VTC News) - Giám khảo Huy Tuấn đã ấn nút vàng đưa thí sinh 55 tuổi Dương Thị Quỳnh Mai vào thẳng vòng bán kết.

(VTC News) - Giám khảo Huy Tuấn đã ấn nút vàng đưa thí sinh 55 tuổi Dương Thị Quỳnh Mai vào thẳng vòng bán kết.

Tập 8 của Vietnam's Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam, cô giáo 55 tuổi Dương Thị Quỳnh Mai đã tỏa sáng với một ca khúc nhạc trẻ.

Thí sinh 55 tuổi Dương Thị Quỳnh Mai trên sân khấu Vietnam's Got Talent 
Đến với sân khấu Vietnam's Got Talent, cô giáo Dương Thị Quỳnh Mai gây thiện cảm với khán giả và ban giám khảo khi với bộ áo dài truyền thống và chiếc guitar gỗ mộc mạc.

Tuy nhiên, khi cô cho biết sẽ trình bày ca khúc Sài Gòn cà phê sữa đá thì nhiều người đã không khỏi bất ngờ, bởi đây là một ca khúc mà có lẽ, chỉ được các bạn trẻ yêu thích.


Cô Mai tâm sự, sau khi được con gái út dùng tháng lương đầu tiên mua tặng một chiếc guitar, cô đã mày mò tự học đàn. Cô thích ca khúc Sài Gòn cà phê sữa đá vì có những lời lẽ dễ thương và phù hợp với tâm trạng của mình.

Cô Mai nói lý do quyết định mang ca khúc này đi thi Vietnam's Got Talent là do 'Về hưu rồi cũng rảnh rỗi nên tôi muốn thử toả sáng cùng các tài năng một lần thử xem'.

Sau phần trình diễn của cô giáo Mai, giám khảo Thành Lộc xúc động nhận xét: 'Chị làm cho tôi thấy lại được ly cà phê của Sài Gòn từ lúc tôi được sinh ra, lớn lên và sống ở đất Sài Gòn như thế nào. Và tôi cũng thấy lại được ly cà phê sữa đá của ba má tôi và tôi khi còn là một câu bé chạy xung quanh'.

Là một nhạc sỹ, giám khảo Huy Tuấn cho hay, phiên bản Sài gòn cà phê sữa đá do cô giáo Mai biểu diễn hoàn toàn khác với phiên bản gốc.

Giám khảo Huy Tuấn tỏ ý muốn được gặp người truyền cảm hứng, sự trẻ trung cho cô giáo Mai. Ngay khi con gái út của cô bước ra sân khấu, tác giả của Trưa vắng đã nói vui rằng: 'Con gái mà đẹp thế này thì đúng rồi!'.

Sau đó cả mai mẹ con cô Quỳnh Mai và Mai Anh đã trình bày thêm một ca khúc Trường Làng Tôi của cố nhạc sỹ Phạm Trọng Cầu.

Phần trình diễn của 2 mẹ con thí sinh Dương Thị Quỳnh Mai nhận được sự khen ngợi của các giám khảo. Riêng giám khảo Huy Tuấn còn nói thêm rằng: D
ù hát một mình thì phần trình diễn của cô Quỳnh Mai cũng rất xuất sắc, tuy nhiên 'Có con vào nữa thì đẹp'.

Phần trình diễn của hai mẹ con thí sinh Quỳnh Mai
Với phần trình diễn ca khúc Sài Gòn cà phê sữa đá, cô giáo Quỳnh Mai bất ngờ được nhạc sỹ Huy Tuấn nhấn nút vàng quyền lực, điều này đồng nghĩa với việc cô đã lọt thẳng vào vòng bán kết mà không cần phải trải qua vòng loại.

Nút vàng chính là điểm mới của Vietnam's Got Talent mùa thứ 3. Mỗi giám khảo có quyền sử dụng nút vàng một lần để đưa thí sinh mình yêu thích vào thẳng vòng bán kết.

Sau khi nhấn nút vàng, khảo Huy Tuấn nhắn nhủ thí sinh Quỳnh Mai: 'Chị phải hứa là vào vòng bán kết, chị hãy cứ dùng ngôn ngữ của tuổi trẻ để nói lên tâm hồn của mình'.

Video phần trình diễn của thí sinh Quỳnh Mai:


Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn