Thị phi tình, tiền nhấm chìm hôn nhân của Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/06/2015 05:20:00 +07:00

(VTC News) - Dường như cuộc đời của Hà Hồ luôn gắn liền với những thị phi về tình - tiền mà scandal sau luôn lớn hơn cái trước.

(VTC News) - Dường như cuộc đời của Hà Hồ luôn gắn liền với những thị phi về tình - tiền mà scandal sau luôn lớn hơn cái trước.

hà hồ
Trong khi chuyện Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la đã đường ai nấy đi chưa được làm sáng tỏ thì mới đây những bức ảnh khóa môi được cho là của Hồ Ngọc Hà với đại gia buôn kim cương lại khiến cư dân mạng tiếp tục dậy sóng. Theo một nguồn tin, ngày 18/5 vừa qua, vị đại gia trên đã tổ chức lễ sinh nhật tròn 34 tuổi tại một quán bar khá nổi tiếng ở trung tâm Q1, TP.HCM.
hà hồ
Khách mời hôm đó ngoài Hồ Ngọc Hà còn có một số nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz. Và bức ảnh “khóa môi” của Hồ Ngọc Hà với đại gia buôn kim cương đang khiến cư dân mạng xôn xao trên được cho là do một người bạn thân thiết của cả hai chụp trong buổi tiệc sinh nhật này. Kết thúc buổi tiếc, chính đại gia này đã tháp tùng nữ ca sỹ về tận nhà. Trên nhiều diễn đàn cho biết, 'tình mới' của Hồ Ngọc Hà sinh năm 1982 tên là tên CĐK. Không rõ chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, trên thương trường vị đại gia này còn có tên gọi khác là 'K. Nam Phi'.
hà hồ
Mới đây nhất, trên ngón tay áp út (tay trái) của Hồ Ngọc Hà xuất hiện chiếc nhẫn đính kim cương được cho là trị giá đến 21 tỷ đồng. Ngay sau đó, Hà Hồ lên tiếng phủ nhận và cho rằng chiếc nhẫn đó không tới giá 21 tỷ đồng và những việc cô làm, đi hát, làm giảm khảo chỉ đủ sống, không có nhiều tiền để mua chiếc nhẫn 21 tỉ đó.
Hà Hồ chơi trội mang siêu xe lên sân khấu:


hà hồ
 Hôn nhân của Hà Hồ với Cường đô la cũng gặp không ít sóng gió. Khoảng tháng 4/2010, rộ lên tin đồn Hà Hồ đang có bầu với đại gia phố núi Cường Đô la khiến không ít người bất ngờ. Bởi trước đó, Cường Đô la đã từng dính tin đồn yêu Tăng Thanh Hà cũng như nhiều ca sỹ, người mẫu nổi tiếng khác.  Việc Hà Hồ có thai với Cường Đô la lúc này làm rộ lên tin đồn cô chấp nhận yêu thiếu gia phố núi này chỉ vì tiền. Nhưng đó vẫn không phải là điều tồi tệ nhất mà Hà Hồ phải chịu đựng trong thời gian mang thai. Đúng lúc ấy, thông tin Hà Hồ đã có một đám cưới lúc 16 tuổi lại càng khiến người hâm mộ tin rằng mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hà Hồ chỉ đơn giản là vì tiền.
hà hồ
Chính vì vậy, không ít người đã lên tiếng chỉ trích nữ ca sỹ xuất hiện trên mạng xã hội. Ngay cả khi Hà Hồ đã sinh Subeo, nhiều người vẫn nghi ngờ tình cảm của cô dành cho Cường đô la không có gì hơn ngoài sự vụ lợi. Có người còn chắc chắn rằng, mối quan hệ giữa hai người sẽ không kéo dài được lâu.

Tuy nhiên, suốt hơn 7 năm gắn bó, Hà Hồ và Cường Đô la đã cùng nhau vượt qua những thử thách của dư luận, những rào cản của gia đình cũng như những khó khăn về kinh tế.
Beckham tung clip có Hà Hồ:


hà hồ
Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn không khỏi thắc mắc: vì sao suốt hơn 7 năm gắn bó, đã có với nhau 1 cậu con trai xin xắn mà Hà Hồ và Cường Đô la vẫn không có một đám cưới hoành tráng.

 Việc Hà Hồ và Cường Đô la vẫn chưa thể tổ chức đám cưới dư luận cho rằng một phần lớn là do sự phản đối của bà Như Loan – mẹ Cường Đô la. Đặc biệt là sau khi nghe được thông tin cô đã kết hôn năm 16 tuổi. Suốt thời gian qua, mối quan hệ giữa Hà Hồ và bà Như Loạn được cho là ở tình trạng 'đóng băng'.  Nhiều người cho đây là nguyên nhân chính khiến cho Hà Hồ không thể có được một đám cưới hoành tráng với Cường đô la.
hà hồ
Sau đó, tin đồn Hà Hồ và Cường Đô la đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ khiến không ít fan lo lắng.  Tin đồn này bắt nguồn từ việc hai người ít khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như những status đầy tâm trạng mà Hà Hồ đăng tải trên trang cá nhân của cô gần đây.
 Và dường như không thừa nhận, nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng chuyện tình đẹp 7 năm đã đến hồi kết thúc.
Hà Hồ nhảy cùng Thanh Hằng:


Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn