Thi Miss Grand Internationl 'chui', Cao Thuỳ Linh nộp 22 triệu tiền phạt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/10/2014 02:45:00 +07:00

(VTC News) - Cao Thuỳ Linh chính thức đi nộp phạt vì dự thi 'Miss Grand Internationl 2014' không xin phép.

(VTC News) - Cao Thuỳ Linh chính thức đi nộp phạt vì dự thi 'Miss Grand Internationl 2014' không xin phép.

Vừa qua, Cao Thùy Linh đã đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM, nhằm giải trình và nộp tiền phạt dự thi Miss Grand Internationl 2014 ở Thái Lan, do chưa được cấp phép theo quy định.

Cao Thuỳ Linh
Sau thời gian làm việc với phòng Quản lý Nghệ thuật và Thanh tra Sở, người đẹp đã nhận được quyết định thoát 'án phạt' cấm diễn, cùng hình thức xử lý vi phạm hành chính qua mức phạt là 22.500.000 đồng, được giảm 7.500.000 đồng so với quyết định ban hành trước đó là 30.000.000 đồng.

Cao Thuỳ Linh đã gây bão dư luận khi một mình lên đường sang Thái Lan vào ngày 16/9 để dự thi Miss Grand Internationl 2014 mà không xin phép.

Sau gần một tháng trải qua các vòng thi trước sức ép tâm lý khi phải thi đấu cùng 95 nhan sắc quốc tế khác, Cao Thùy Linh đã được ban tổ chức xướng tên với giải thưởng Trang phục Dân tộc đẹp nhất.

Cao Thuỳ Linh
Cao Thùy Linh cho hay, do sơ suất trong việc tìm hiểu thông tin đăng ký dự thi hoa hậu với cơ quan chức năng trước đó, và cũng bất ngờ nhận được thư mời từ ban tổ chức Miss Grand Internationl 2014 ngay sát ngày thi đấu, nên đã dẫn đến sự việc không mong muốn.

Cao Thuỳ Linh
Tuy nhiên, cô thở phào nhẹ nhõm khi giải quyết được sự việc và nhận được sự chiếu cố từ đơn vị chủ quản. Bởi trong suốt thời gian qua dù không lên tiếng chính thức nhưng tâm trạng của cô lúc nào cũng bất an.

Dù vậy, Cao Thùy Linh luôn được sự động viên từ gia đình bạn bè và đồng nghiệp trước áp lực dư luận, nên đã cố gắng hết sức trong cuộc thi dù phải tự lo liệu tất cả từ chi phí đăng ký qua mạng với ban tổ chức cuộc thi với chi phí 5.000 USD, cho đến việc đi lại và chuẩn bị mọi thứ tham gia, biểu diễn ở cuộc thi.

Cao Thuỳ Linh
Dù vi phạm hành chính do đi thi chưa được cấp phép, tuy nhiên với thiện chí làm việc nhanh chóng cùng cơ quan chức năng, ý chí cầu tiến trong nghề nghiệp, thì đây cũng là thành quả đáng ghi nhận công lao của người đẹp, khi đã góp phần làm rạng danh nước nhà.

Trước mắt, Cao Thùy Linh tham gia đóng phim, chụp ảnh và ghi hình quảng cáo theo các hợp đồng còn dang dở sau khi nhận được quyết định biểu diễn trở lại. Bên cạnh đó, cô cũng hướng hình ảnh của mình ngày càng tích cực hơn để xứng đáng với danh hiệu đạt được.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn