Thi đấu bết bát, Ronaldo bị khán giả Real 'đuổi' sang Trung Quốc

Thể thaoThứ Sáu, 20/01/2017 10:01:00 +07:00

Cristiano Ronaldo có lẽ chẳng thể ngờ rằng phong độ sụt giảm của mình lại khiến cho người hâm mộ Real Madrid bực tức đến vậy.

Màn trình diễn đáng thất vọng của Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Celta Vigo đang khiến cho nhiều người hâm mộ Real Madrid buồn lòng. Thậm chí, những người tiêu cực hơn còn đang muốn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thanh lý siêu sao 31 tuổi. 

ronaldo-1

 Ronaldo đang có phong độ chẳng hề ấn tượng

Điểm đến của Ronaldo, theo các cổ động viên, nên là đất nước Trung Quốc, nơi các cầu thủ chơi bóng chỉ để kiếm tiền. 

Los Blancos đã có 40 trận đấu bất bại kéo dài từ năm 2016 nhưng sau đó, họ lại để thua 2 trận đấu liên tiếp trước Sevilla và Celta Vigo trong 2 tuần gần đây. 

Đáng nói hơn, trận thua trước Celta Vigo là trận đấu trở lại của Ronaldo tại Copa Del Rey - giải đấu mà anh không thường xuyên tham dự.

Video: Cổ động viên Real Madrid muốn Ronaldo sang Trung Quốc

Các fan của Real Madrid đã nổi nóng và phát biểu với truyền thông rằng, họ muốn ngôi sao người Bồ Đào Nha chuyển đi đến Trung Quốc để "dưỡng già". 

Real Madrid sẽ gặp Malaga trong trận đấu tiếp theo tại La Liga trước khi tiếp tục gặp lại Celta Vigo trong trận đấu lượt về và Ronaldo chắc chắn phải cố gắng hết mình để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Phương Anh
Bình luận