News 22/3: Vidic trở lại trước mùa 2012/13

Thể thaoThứ Năm, 22/03/2012 12:54:00 +07:00

(VTC News)- Nemanja Vidic vừa xác nhận thời điểm trở lại sau khi bình phục chấn thương đầu gối là trong tour giao hữu trước thềm mùa tới của Man Utd.

(VTC News)- Nemanja Vidic vừa xác nhận thời điểm trở lại sau khi bình phục chấn thương đầu gối là trong tour giao hữu trước thềm mùa tới của Man Utd.

1. Vidic sắp trở lại. Trung vệ người Serbia dính chấn thương nặng ở đầu gối trong trận thua Basel tại Champions League hồi tháng 12 năm ngoái. Vết đau này khiến anh bỏ lỡ phần còn lại của mùa 2011/12. Song Vidic đặt mục tiêu tái xuất khi M.U bước vào tour giao hữu chuẩn bị cho mùa giải tới.

 Vidic là chỗ dựa vững chắc ở Old Trafford

“Quá trình hồi phục của tôi đang diễn ra rất tốt. Chắc chắn tôi sẽ có thể bắt đầu mùa giải mới cùng M.U. Thậm chí, tôi có thể trở lại ngay vào tháng 7, khi đội bóng có những trận giao hữu”, Vidic phát biểu. Sự góp mặt của cựu cầu thủ Spartak Moscow chắc chắn sẽ giúp hàng thủ của M.U thi đấu chắc chắn hơn. Hiện tại, Red Devils còn 4 trung vệ là Chris Smalling, Phil Jones, Jonny Evans và Rio Ferdinand nhưng cả 4 đều rất hay chấn thương. Hơn nữa, Ferdinand đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

2. Henry về Anh thăm Muamba. Thierry Henry đã bay từ Mỹ về Anh để vào viện thăm hỏi sức khỏe Fabrice Muamba, sau khi người đồng nghiệp đang khoác áo Bolton bị đột quỵ vì vấn đề với tim. Cựu tiền đạo Arsenal chỉ nán lại xứ Sương mù vài tiếng trước khi trở lại đất nước Cờ hoa vì còn nghĩa vụ với New York Red Bulls.

Cũng liên quan đến Muamba, các bác sỹ vừa tiết lô cựu tuyển thủ U-21 Anh này đã “chết” trong vòng 78 phút trước khi tim đập lại nhờ 15 lần dùng máy sốc điện.

3. Chelsea săn "sát thủ". Chelsea vừa đưa Demba Ba của Newcastle vào tầm ngắm. Ông chủ Roman Abramovichcòn để ý 3 tiền đạo đẳng cấp khác là Hulk (Porto), Edinson Cavani (Napoli) và Radalmal Falcao (Colombia). Tuy nhiên, giá của họ chắc chắn đắt hơn rất nhiều so với Ba. Hơn nữa, chưa chắc Hulk, Cavani hay Falcao sẽ hòa nhập được ngay vào lối chơi tại Premier League giống như Ba. Ngoài chân sút người Senegal, Chelsea còn đang theo đuổi một ngôi sao khác của Newcastle là tiền vệ Cheick Tiote.

Demba Ba- chân sút mới nổi ở mùa giải năm nay

4. Liverpool cũng muốn Del Piero. Sau 2 đội bóng thành London là QPR và Arsenal, Liverpool vừa gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Alessandro del Piero. Tiền đạo kì cựu người Italia hiện giữ băng thủ quân của Juventus nhưng vị trí của anh không còn được đảm bảo vì gánh nặng tuổi tác. HĐ của Del Piero sẽ hết hiệu lực sau mùa 2011/12 và gần như chắc chắn anh sẽ rời thành Turin. Điểm đến của Del Piero hoàn toàn có thể là Premier League khi trong quá khứ anh từng nói rằng có thể một ngày sẽ thử sức ở nước Anh.

5. M.U theo sát Khedira. Trưởng bộ phận tuyển trạch viên của Man Utd - Martin Ferguson đã có mặt ở Tây Ban Nha để dự khán trận Real Madrid hòa Malaga 1-1 cuối tuần trước. Mục đích của Ferguson là xem giò Sami Khedira. Tiền vệ người Đức đang là mục tiêu số 1 của Sir Alex Ferguson trong việc tăng cường cho tuyến giữa, tuyến được coi là yếu nhất của M.U vào lúc này. Ngoài ra, màn trình diễn của tài năng trẻ Isco bên phía Malaga cũng rất được đội chủ sân Old Trafford quan tâm.

Lệ Anh

Bình luận
vtcnews.vn