Trang trọng và ấm cúng lễ Bế mạc VTC Cup 2010

Thể thaoChủ Nhật, 07/11/2010 07:34:00 +07:00

(VTC News) - Một lễ bế mạc trang trọng và ấm cúng đã diễn ra trước trận chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Cup FIFA Online 2-2010.

(VTC News) – Trước khi trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Cup FIFA Online 2-2010 diễn ra, một lễ bế mạc ngắn gọn và ấm cúng đã được tổ chức trang trọng trên SVĐ Chi Lăng, TP Đà Nẵng.


Tham dự lễ bế mạc và dự khán trận chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Cup FIFA Online 2-2010 có ông Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ công tác học sinh sinh viên, Bộ GD&ĐT, Trưởng ban tổ chức giải; Bà Nông Thị Ngọc Minh, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng; Ông Nguyễn Khả Dân, Phó tổng giám đốc, Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC; Ông Dương Thế Lương, Giám đốc Công ty đầu tư và phát triển CNTT Intecom - VTC; Đại diện TW Đoàn TNCS HCM, Hội Sinh viên Việt Nam; Đại diện các trường ĐH, CĐ tham dự giải và hàng nghìn khán giải là học sinh sinh viên yêu bóng đá của TP Đà Nẵng.

Các vị khách quý tham dự lễ bế mạc và dự khán trận đấu chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Cup FIFA Online 2-2010.

Trước khi trận đấu chung kết giữa ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM diễn ra, tại VCK VTC Cup năm 2010 đã có tất cả 21 trận đấu với 73 bàn thắng được ghi, trung bình 3,4 bàn/trận. Đây là một con số hết sức ấn tượng đối vớ sân chơi bóng đá dành cho sinh viên Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, ông Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ công tác học sinh sinh viên, Bộ GD&ĐT, Trưởng ban tổ chức giải đánh giá rất cao những nỗ lực của các đội bóng tham dự VCK năm nay. Tinh thần thi đấu nhiệt huyết của các bạn trẻ đã mang đến cho khán giả Đà Nẵng nói riêng và khán giả cả nước nói chung những trận cầu kịch tính với nhiều bàn thắng. Theo ông, giải đấu VTC Cup 2010 đã thành công tốt đẹp và để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam, nhất là các em học sinh, sinh viên trong cả nước.

Ông Ngũ Duy Anh Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh sinh viên, Bộ GD&ĐT, Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại lễ bế mạc giải VTC Cup 2010.

Phát huy những gì đã đạt được, đồng thời rút kinh nghiệm những mặt còn hạn chế  với tinh thần xây dựng , ông Ngũ Duy Anh còn tin tưởng Giải vô địch bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Cup FIFA Online 2  những năm tiếp theo sẽ có nhiều biến chuyển tích cực và thực sự là sân chơi chuyên nghiệp của giới sinh viên yêu bóng đá cả nước.

Trước khi kết thúc buổi bế mạc, ông Ngũ Duy Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị đã đồng hành cùng giải đấu, trong đó có sự đóng góp quan trọng của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC. Ông cũng  gửi lời cảm ơn tới UBND TP Đà Nẵng, ĐH Đà Nẵng và BTC sân Chi Lăng đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để giải đấu được diễn ra thành công.

Ngoài ra ông còn chúc mừng hai đội bóng là ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM đã cố gắng hết mình để vượt qua 11 đội bóng khác vào chơi trận chung kết, ông chúc cho hai đội thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp.

Một số hình ảnh của lễ bế mạc Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Cup FIFA Online 2 -2010:

Khán giả đứng lên làm lễ chào cờ trước trận đấu
Bà Nông Thị Ngọc Minh, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tặng hoa cho hai đội trước trận đấu.
Ông Nguyễn Khả Dân, Phó tổng giám đốc, Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC bắt tay và chúc cầu thủ hai đội thi đấu tốt trước giờ bóng lăn
Rất đông khán giả là học sinh sinh viên của TP Đà Nẵng đã có mặt trên khán đài sân Chi Lăng để dự khán trận chung kết. 


Bài và ảnh: Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn