(VTC News) - Không chịu thua kém Ronaldo, hôm qua Messi đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang nổi tiếng Dolce& Gabbana.
Nhưng giờ thì thời thế đã có phần đổi thay. Sau khi Ronaldo "hất cẳng" Beckham để trở thành gương mặt đại diện cho Armani thì Messi cũng đã nhận lời để chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Dolce&Gabbana (D&G) - đối thủ không đội trời chung với Armani trong lĩnh vực thời trang tại Ý. Với động thái này, Messi xem như đã gửi chiến thư tới Ronaldo trên mọi mặt trận, từ sân cỏ tới tận sàn catwalk.
Cuộc "đụng độ" giữa hai ngôi sao lớn nhất của thế giới bóng đá mới chỉ đi những bước đầu tiên, song sức hút của nó hẳn vô cùng to lớn. Để xem, sự giản dị bụi bặm của Messi liệu có thắng được những đường cong gợi cảm của CR7 trên thị trường quảng cáo. Chỉ biết là, thành Milano lại dậy sóng, khi hai đế chế thời trang của thành phố này tung ra những con bài chiến lược lợi hại nhất của mình.
Thêm một chi tiết đáng chú ý nữa, Inter đang định mua đứt Messi từ Barcelona. Thế nên sự xuất hiện của Leo ở Milan khiến không ít người hâm mộ phải bất ngờ.
Nhạc Dương
Tên tuổi của Messi có làm nên thắng lợi mới của D&G? |
Cuộc "đụng độ" giữa hai ngôi sao lớn nhất của thế giới bóng đá mới chỉ đi những bước đầu tiên, song sức hút của nó hẳn vô cùng to lớn. Để xem, sự giản dị bụi bặm của Messi liệu có thắng được những đường cong gợi cảm của CR7 trên thị trường quảng cáo. Chỉ biết là, thành Milano lại dậy sóng, khi hai đế chế thời trang của thành phố này tung ra những con bài chiến lược lợi hại nhất của mình.
Thêm một chi tiết đáng chú ý nữa, Inter đang định mua đứt Messi từ Barcelona. Thế nên sự xuất hiện của Leo ở Milan khiến không ít người hâm mộ phải bất ngờ.
Nhạc Dương
Bình luận