11 khoảnh khắc đáng nhớ Asiad 16 ngày 17/11

Thể thaoThứ Năm, 18/11/2010 10:46:00 +07:00

(VTC News) - Từ cú “dồn toa” ngã nhào của 5 tay đua nữ trên đường đua xe đạp lòng chảo, đến giọt nước mắt thiên thần của kình ngư người Hàn Quốc Jeong Darae...

(VTC News) - Từ cú “dồn toa” ngã nhào của 5 tay đua nữ trên đường đua xe đạp lòng chảo, đến giọt nước mắt thiên thần của kình ngư người Hàn Quốc Jeong Darae trên bục nhận huy chương... tất cả tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ của Asiad 16 ngày thi đấu 17/11.

Pha "dồn toa" của 5 tay đua nữ trên đường đua xe đạp lòng chảo.

VĐV Ken Takakuwa của Nhật Bản sau khi xuất sắc về đích đầu tiên tại  nội dung 200m hỗn hợp nam.

Nữ cầu thủ Biji Varghese của Ấn Độ với tay đến quả bóng. Hình ảnh ghi lại trong trận đấu Ấn Độ gặp Uzbekistan, môn bóng ném dưới nước.

Pha tranh chấp bóng của Huanhuan Ma (trái), Trung Quốc với Anna Zubkova của Kazakhstan trong một trận đấu của môn bóng ném dưới nước.

Cú tung bóng để thực hiện quả phát của tay vợt người Singapore, Li Jiawei trong trận đấu vòng bảng đồng đội nữ môn bóng bàn tại Asiad 16. Đội Singapore của Li đã để thua 0-3 trước chủ nhà Trung Quốc.

Võ sĩ Taekwondo, Mohammad Parash của Iran gục xuống sàn đấu vì chấn thương trong trận đấu gặp võ sĩ nước chủ nhà Lei Zhang.

Cú ra đòn chính xác của nữ võ sĩ Dana Touran (giáp xanh) người Jordan trước võ sĩ Đài Loan trong một trận đấu hạng dưới 46kg, môn Taekwondo.

Niềm vui của lực sĩ Lu Yong. Đô cử người Trung Quốc giành HCV hạng 85kg.

Xạ thủ Elaheh Ahmadi của Iran với trang phục truyền thống của phụ nữ Hồi giáo lên bục nhận HCB nội dung súng trường hơi 50m cá nhân.

Tatyanna Mashkova của Kazakhstan đang ra dấu cho đồng đội ở một trận đấu bóng chuyền bãi biển thuộc vòng loại của bảng D, Asiad 16.

Jeong Darae, Hàn Quốc khóc nức nở trên bục nhận HCV nội dung bơi 200m ếch nữ.

Hà Thành (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn