Ancelotti tự "phế bỏ" Chelsea, Ferguson ở lại đến 2013

Bóng đá AnhChủ Nhật, 03/04/2011 09:29:00 +07:00

(VTC News) - Sau trận hòa với Stoke tối qua, Ancelotti tin rằng Chelsea đã hết cửa vô địch, còn Alex Ferguson sẽ ở lại MU đến 2013 bất chấp kết quả mùa này

(VTC News) - Sau trận hòa với Stoke tối qua, Ancelotti tin rằng Chelsea đã hết cửa vô địch, trong khi Alex Ferguson sẽ ở lại MU đến 2013 bất chấp kết quả mùa này có thế nào đi nữa.

Chỉ phải gặp một đối thủ "dưới cơ" là Stoke nhưng áp lực khủng khiếp từ cú lội ngược dòng ngoạn mục của Manchester United trước West Ham đã khiến những đôi chân của Chelsea phải chùn bước. Và nếu như không có tài năng của Petr Cech thì chưa chắc, Terry cùng các đồng đội đã có điểm mang về sau trận đấu.

Ancelotti tin rằng Chelsea đã "hết cửa" 

Hiện The Blues đã kém đội đầu bảng MU tới 11 điểm. Dù họ vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay nhưng theo huấn luyện viên Ancelotti, tất cả đã chấm hết. Ông nói: "Đó là một kết quả xứng đáng với những gì chúng tôi đã làm. Chelsea đã chơi rất cố gắng nhưng Stoke là một tập thể mạnh với những cầu thủ xuất sắc".

Khá buồn sau trận hòa đáng thất vọng nhưng chiến lược gia người Italia vẫn tin tưởng vào tương lai. Carletto bình luận: "Hiện tại cơ hội của chúng tôi ở Champions League đã sáng sủa hơn. Tôi nói như vậy là vì cuộc đua tới chức vô địch Premier League đã kết thúc, trong khi ở châu Âu, Chelsea hoàn toàn ngang bằng với các ứng cử viên khác".

Alex Ferguson vẫn lo cho MU kể cả khi nghĩ hưu 

Ở một diễn biến khác, mới đây Alex Ferguson đã tuyên bố rằng ông sẽ ở lại sân Old Trafford tới năm 2013, bất chấp MU có thể trắng tay mùa này. Phát biểu này có vẻ đi ngược lại so với những gì ông đã nói trước đó là sẽ nghỉ hưu ở tuổi 70 (chính là năm nay), nhưng có vẻ như đó là một toan tính khôn ngoan của Sir Alex. Bởi mới đây Pep Guardiola đã công khai ý định rời Barca sau 1 năm nữa, còn Jose Mourinho chưa khi nào thôi ấp ủ ý định trở thành người thay thế "ông già gân" tại Nhà hát của những giấc mơ.

Quãng thời gian 1 năm là vừa đủ để 2 nhà cầm quân trẻ và đầy tài năng này làm xong nhiệm vụ với các câu lạc bộ chủ quản. Và như vậy, họ sẽ đến MU mà không phải vương vấn bất cứ điều gì.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn