Arsenal "trói" được Wenger tới năm 2014

Bóng đá AnhChủ Nhật, 15/08/2010 06:09:00 +07:00

(VTC News) - Arsene Wenger vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Arsenal để gắn bó tới mùa hè năm 2014.

(VTC News) - Dù đã có những phát biểu mang tính tiêu cực nhưng HLV Arsene Wenger vừa chính thức gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với Arsenal. Với bản hợp đồng mới này, chiến lược gia người Pháp sẽ ở lại sân Emirates đến năm 2014.


Sau khi mùa giải vừa qua kết thúc, nhiều thông tin cho rằng HLV Arsenne Wenger sẽ ra đi khi hợp đồng của ông với đội bóng thành London hết hạn vào năm 2011. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp đã xóa tan những tin đồn trên bằng việc chính thức gia hạn thêm 3 năm với The Gunners.

Wenger đã gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với Arsenal.

“Trái tim tôi đã hoàn toàn thuộc về Arsenal và tôi chỉ có một mong ước duy nhất là được nhìn thấy đội bóng giành thêm những danh hiệu mới. Với bản hợp đồng mới này, tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để giúp các tài năng trẻ của chúng tôi trưởng thành và giành được nhiều thành công trong những năm tới” - Arsene Wenger phát biểu sau lễ ký kết.

Về phần ban lãnh đạo của đội bóng chủ sân Emirates, chủ tịch Peter Hill-Wood cũng tỏ ra rất hài lòng về bản hợp đồng mới giữa Arsenal và chiến lược gia người Pháp. “Chúng tôi rất vui mừng khi Arsenne Wenger đồng ý gia hạn hợp đồng. Ông ấy đã giúp Arsenal thay đổi rất nhiều trong 14 năm ông làm việc ở đây. Wenger là một HLV tài năng và ông ấy luôn tin tưởng vào những tài năng trẻ” - chủ tịch Peter Hill-Wood nói.

Chiến lược gia người Pháp bắt đâu dẫn dắt đội bóng thành London từ năm 1996. Trong 14 năm tại Emirates, Arsene Wenger đã có công rất lớn khi giúp The Gunners giành được 11 danh hiệu.  Tuy vậy, kể từ sau chức vô địch FA Cup 2005, HLV 60 tuổi này vẫn chưa giúp Arsenal giành thêm một danh hiệu nào.


Nguyễn Lập (theo The Sun)

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận danh hiệu

"Người đẹp do khán giả bình chọn"cùng phần thưởng

50 triệu đồng và 01 xe Vespa LX hồng(trị giá 66 triệu đồng)

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng>  gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại

http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn


Bình luận
vtcnews.vn