Văn Quyến "đứt" cơ hội dự AFF Cup 2010

Thể thaoThứ Ba, 28/09/2010 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Văn Quyến đã được phẫu thuật thành công nhưng với hai loại chấn thương, tiền đạo này cần tới khoảng 6 tháng để bình phục.

(VTC News) - Chiều 27/9 tại Singapore, Văn Quyến đã được phẫu thuật thành công nhưng với hai loại chấn thương, tiền đạo này cần tới khoảng 6 tháng để bình phục. Như vậy, cơ hội dự AFF Suzuki Cup 2010 của Văn Quyến đã chính thức khép lại.


Trước ngày lên đường, Văn Quyến vẫn nuôi hy vọng được dự AFF Suzuki Cup khi những chẩn đoán ban đầu cho biết, anh chỉ bị viêm xương con sên và mất 2 tháng bình phục.

Phẫu thuật thành công nhưng Văn Quyến chưa hẹn ngày trở lại. (Ảnh: Quang Minh)

Thế nhưng, tại Singapore, các bác sỹ của bệnh viện ParkWay sau khi yêu cầu Văn Quyến đi chụp cộng hưởng từ một lần nữa chứ không chỉ chẩn đoán bệnh từ những phim chụp mang ở Việt Nam sang đã kết luận, ngoài việc đứt dây chằng nối dây chằng mắt cá chân, Văn Quyến còn bị tổn thương sụn khớp.

Chiều 27/9, Văn Quyến phải trải qua hai ca phẫu thuật liên tiếp. Lần mổ thứ nhất là mổ nội soi xử lý tổn thương sụn khớp, tiếp đó là mổ để nối dây chằng mắt cá chân (mặt ngoài cổ chân).

Để thuận lợi cho việc chăm sóc sau ca mổ, Văn Quyến sẽ ở lại bệnh viện ParkWay khoảng 5 ngày và ngày 1/10 sẽ về nước tiếp tục điều trị.

Theo dự đoán của các bác sỹ, việc phải mổ xử lý nối dây chằng sẽ khiến thời gian hồi phục của Quyến kéo dài từ 5-6 tháng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Văn Quyến phải làm khán giả tại AFF Suzuki Cup cuối năm nay.

Thời điểm trở lại ĐTQG của tiền đạo xứ Nghệ cũng chưa được xác định.


Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn