Họp báo khai mạc giải bóng chuyền bãi biển 2010

Tổng hợpThứ Năm, 12/08/2010 07:19:00 +07:00

(VTC News) - Trong khuôn khổ chương trình ĐH TDTT toàn quốc lần thứ VI năm 2010, chiều ngày 10/8, BTC Giải Bóng chuyền bãi biển đã tổ chức Họp báo...

(VTC News) - Trong khuôn khổ chương trình ĐH TDTT toàn quốc lần thứ VI năm 2010, chiều ngày 10/8, BTC Giải Bóng chuyền bãi biển đã tổ chức Họp báo công bố hoạt động của Giải.

Theo đó, Giải bóng chuyền bãi biển năm 2010 có sự tham gia của 7 đội nữ, 8 đội nam đến từ 6 địa phương có thành tích cao trong thi đấu môn thể thao bóng chuyền bãi biển gồm Khánh Hòa, Quân Đội, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng và chủ nhà Đà Nẵng. Trong đó, Khánh Hòa và Quân Đội là 2 đội có số lượng vận động viên tham gia đầy đủ cả về nội dung và số lượng vận động viên. Các đội được chia làm 2 bảng, thi đấu với thể thức vòng tròn 1 lược chọn ra 2 đội có số điểm cao nhất của các bảng vào thi đấu trận chung kết.

Tại buổi họp báo, giới chuyên môn đánh giá cao Giải bóng chuyền bãi biển năm 2010 sẽ có chất lượng cao do lực lượng VĐV chuyên nghiệp.
Theo Ban tổ chức, điểm khác biệt của Giải bóng chuyền bãi biển năm 2010 chỉ dành cho các vận động viên bóng chuyền bãi biển chuyên nghiệp nên số lượng đội tham gia cũng như vận động viên ít hơn các giải trước.  Tuy nhiên, chất lượng chuyên môn sẽ cao hơn, hứa hẹn gay cấn, hấp dẫn. Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lê Nguyên Hồng, Phó ban tổ chức giải, Phó GĐ thường trực Sở VHTTDL TP Đà Nẵng cho rằng : “Giải năm nay có sự khác biệt so với năm ngoài về mặt quy định vận động viên nên hy vọng giải đấu sẽ hấp dẫn, kịch tích đối với người xem do vận động viên có trình độ chuyên môn cao trong, đồng đều”.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, năm nay trình độ các vận động viên không quá chênh lệch nên giải sẽ rất gay cấn. Tuy nhiên, các đôi nam như Cao Sơn - Minh Thiện (đội TP Hồ Chí Minh), Quốc - Vinh (đội Khánh Hòa); đôi nữ Yến - Mãi (Hải Phòng), Hồng-Điệp (TP Hồ Chí Minh) được đánh giá cao tại giải.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 12-15/8/2010 tại bãi biển Mỹ Khê, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Bửu Lân

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ giành được danh hiệu "Người đẹp do khán giả bình chọn" và giải thưởng trị giá 50 triệu đồng từ Ban tổ chức

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng>  gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn

Bình luận
vtcnews.vn