Sau Công Vinh, tuyển VN mất thêm người ở VFF Cup 2012

Thể thaoChủ Nhật, 21/10/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Công Vinh sẽ phải ngồi ngoài dự khán các trận đấu của đồng đội tại VFF Cup 2012 khi chấn thương ngón chân phải đã lấy đi cơ hội vào sân của anh.


(VTC News) – Công Vinh sẽ phải ngồi ngoài dự khán các trận đấu của đồng đội tại VFF Cup 2012 khi chấn thương ngón chân phải đã lấy đi cơ hội vào sân của anh. Nhưng ngồi cùng anh giđây sẽ có thêm Việt Thắng và Minh Đức.

Sau rất nhiều lần cố, Minh Đức cuối cùng cũng phải cáo lỗi cùng đội tuyển khi cơn đau từ việc giãn dây chằng chéo sau không cho phép anh cố được nữa. Các bác sĩ của đội tuyển đã đưa ra lời khuyên dành cho Minh Đức là anh phải nghỉ dưỡng ít nhất 1 tuần.

Lời khuyên ấy đồng nghĩa với việc, trung vệ người xứ Nghệ sẽ không thể ra sân ít nhất trong 2 trận của ĐTVN tại VFF Cup 2012.

Trung vđội trưởng Minh Đức sẽ vắng mặt ít nhất 2 trận tại VFF Cup 2012 (Ảnh: Quang Minh)

Không có Minh Đức sẽ là một tổn thất rất lớn đối với HLV Phan Thanh Hùng tại VFF Cup bởi ai cũng biết, thủ quân ĐTVN đóng vai trò quan trọng như thế nào trong đội hình của ông thầy người Đà Nẵng.

Ngoài Minh Đức, ĐTVN còn chịu thêm tổn thất nữa ở hàng công khi tiền đạo Việt Thắng nhiều khả năng phải lên khán đài… “đá cặp” cùng Công Vinh.

Các bác sĩ của đội tuyển cho biết, khe mắt cá chân của Việt Thắng bị phồng, anh sẽ phải phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương này và anh mất khoảng 2 tuần mới có thể trở lại.

Nếu lên bàn mổ, Việt Thắng sẽ lỡ hẹn với VFF Cup và đặt thuyền trưởng Phanh Thanh Hùng vào thế chỉ còn 2 tiền đạo trong tay. Vì thế, các bác sĩ có thêm một giải pháp tạm thời dành cho Việt Thắng là anh có thể đi hút dịch.

“Việc phẫn thuật của Việt Thắng có thể lùi lại sau, trước mắt chỉ cần hút dịch ở khe mắt cá là Việt Thắng có thể chơi bóng bình thường”. – Bác sĩ ĐT cho biết.

Đứng trước nguy cơ thiếu vắng nhiều trụ cột, song HLV Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra lạc quan. Ông khẳng định: “Minh Đức luôn khiến tôi tin tưởng vào kinh nghiệm lẫn chuyên môn. Tôi sẽ chờ cậu ấy trở lại. Không có Minh Đức chúng ta vẫn còn những người có thể thay thế xứng đáng như Phước Vĩnh, Đình Luật, Gia Từ…

Trường hợp của Công Vinh, Việt Thắng cũng thế, chúng ta còn Văn Quyết, Quang Hải và hãy tin là họ có thể cáng đáng được…”


Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn