Beckham tiết lộ vai trò bí mật ở Olympic 2012

Thể thaoThứ Tư, 25/07/2012 12:48:00 +07:00

(VTC News)-Nằm trong ban vận động đưa Olympic về cho thành phố London, David Beckham sẽ có một vai trò nhất định trong lễ khi mạc Thế vận hội mùa Hè 2012.

(VTC News)-Nằm trong ban vận động đưa Olympic về cho thành phố London, David Beckham sẽ có một vai trò nhất định trong lễ khi mạc Thế vận hội mùa Hè 2012.

Bất kỳ một lễ khai mạc Olympic nào, lễ rước đuốc và thắp sáng ngọn lửa Olympic ở SVĐ trung tâm luôn được chú ý. Theo báo chí Anh, tiền vệ David Beckham sẽ có mặt trong lễ rước đuốc cuối cùng, nhưng anh không phải là người thắp sáng ngọn lửa Olympic trong lễ khai mạc.

 Beckham hào hứng chờ ngày khai mạc Olympic 2012.

“Tôi rất vui mừng vì được là một phần của sự kiện mà 4 năm mới lại có một lần. Thật là vinh dự khi sự kiện này lại được tổ chức trên đất nước tôi. Tôi đang rất hào hứng chờ đợi những môn thi đấu sắp diễn ra”, cựu cầu thủ của Manchester United nói.

Khi đề cập đến vai trò trong lễ khai mạc, Beckham tiết lộ: “Tôi nghĩ mình sẽ là một trong những người rước đuốc Olympic cuối cùng.”

Beckham chính là một thành viên của ban vận động đưa Olympic về cho thành phố London năm 2005. “Đã 7 năm trôi qua kể từ khi Olympic về với London, nơi mà tôi đã từng lớn lên. Thật là thú vị”, Bekcham bộc bạch.

“Ngày hôm qua tôi đã tới sân vận động chính. Tôi thật không thể tin được với sự thay đổi ở đó. Olympic 2012 là một trong số những ít sự kiện mà tôi hi vọng mình sẽ được tham gia và đưa các con của tôi tới đây để tận hưởng những niềm vui”, Beckham kết lại.

Tuyết Mai

Bình luận