Khai mạc giải gôn Swing for the kids 2012

Thể thaoThứ Năm, 19/04/2012 11:37:00 +07:00

(VTC News) - Sáng ngày 19/4, Báo đầu tư chính thức công bố Giải gôn từ thiện Vì trẻ em VN lần thứ 6 và tổ chức trao học bổng toàn phần cho sinh viên lần thứ 3

(VTC News) - Sáng ngày 19/4, Báo đầu tư chính thức công bố Giải gôn từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 6 – Swing for the kids 2012 và tổ chức trao học bổng toàn phần cho sinh viên lần thứ 3.

Năm năm qua, Giải gôn từ thiện “Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the kids” đã trở thành một giải đấu thường niên, uy tín, một hoạt động thể thao từ thiện ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với các tay gôn, với nhiều tầng lớp học sinh, sinh viên và đặc biệt là với cộng đồng doanh nghiệp.

Giải gôn Vì trẻ em lần thứ 6 sẽ được tổ chức vào ngày 12/5 

“Swing for the kids” do Báo Đầu tư phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kê hoạch và Đầu tư và Hội Khuyến học Việt Nam nhằm mục đích hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên khắp đất nước.

Giải gôn từ thiện “Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 6 – Swing for the kids 2012” sẽ được tổ chức vào thứ bảy, ngày 12/05/2012 tại sân gôn Phượng Hoàng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cùng với mục đích hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, hỗ trợ xây sửa các cơ sở học tập tại các địa phương trên toàn quốc. Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam Nguyễn Mạnh Cầm và Nguyên Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc tiếp tục là Đồng Chủ tịch danh dự của Giải.

Dự kiến, Swing for the kids 2012 sẽ có khoảng 144 đấu thủ gồm các nhà ngoại giao, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam và đông đảo gôn thủ trong và ngoài nước tham gia thi đấu, bắt đầu từ lúc 12h00 tại sân Champion của sân gôn Phượng Hoàng.

Lễ trao Giải sẽ được tổ chức vào hồi 17h30 cùng ngày tại Phòng tiệc của sân gôn Phượng Hoàng với các chương trình như tiệc tối, biểu diễn nghệ thuật, rút thăm may mắn, đấu giá và trao thưởng cho các tay gôn đoạt giải. Đặc biệt, tại Lễ trao giải năm nay, Ban tổ chức sẽ thực hiện đấu giá một hiện vật gồm 3 bức ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng ghi nhớ của Tiger Woods và có chữ ký của tay gôn lừng danh này.

Nguyễn Thắng

Bình luận
vtcnews.vn