Phẫu thuật tim, Cassano coi như mất Euro 2012

Thể thaoThứ Sáu, 30/12/2011 02:09:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo của AC Milan nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ trong hơn 6 tháng nữa và cơ hội dự Euro 2012 của Cassano giờ đã xấp xỉ con số không

(VTC News) - Tiền đạo của AC Milan nhiều khả năng phải rời xa sân cỏ trong hơn 6 tháng nữa và cơ hội dự Euro 2012 của Cassano giờ đã xấp xỉ con số không.

Cassano đã bất ngờ bị đột quỵ trên chuyến bay trở về Milano từ Rome hồi tháng 10 vừa rồi. Những kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy anh gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở tim và cần phải phẫu thuật gấp.

Cassano gần như sẽ lỡ Euro 2012 

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng tiền đạo 29 tuổi này kịp thời trở lại vào cuối mùa giải và cùng Đội tuyển Italia tham dự Euro 2012. Nhưng tất cả niềm tin giờ đã sắp đổ xuống sông xuống bể khi đích thân cựu cầu thủ của Sampdoria tuyên bố anh khó lòng bình phục kịp.

Cassano thổ lộ: "Tôi cần phải mất ít nhất 6 tháng nữa để có thể trở lại sân cỏ. Từ giờ cho đến lúc đó, tôi chỉ có thể đi bộ và vận động nhẹ nhàng".

Chấn thương dài ngày của ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của Bari buộc Allegri và Prandelli phải có những tính toán cho chặng đường dài phía trước. Cụ thể, AC Milan đang nỗ lực liên hệ với Carlos Tevez để mang chân sút của Man City về San Siro ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Còn cựu thuyền trưởng của Fiorentina đang tính đến bài sử dụng Antonio Di Natale ở vị trí hộ công trong thời gian sắp tới.

Nếu điều đó xảy ra thì đây sẽ là lần đầu tiên đội trưởng của Udinese được trọng dụng dưới thời ông thầy có vẻ ngoài lịch lãm.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn