Theo Trấn Thành đóng phim, Phương Mỹ Chi có gây sốt?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/01/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Bộ phim hài ‘Hai lúa’ với sự tham gia của Trấn Thành, Phương Mỹ Chi và phim Thạch Sanh đồng loạt ra mắt dịp Tết nguyên đán.

(VTC News)  - Bộ phim hài ‘Hai lúa’ với sự tham gia của Trấn Thành, Phương Mỹ Chi và phim Thạch Sanh đồng loạt ra mắt dịp Tết nguyên đán.

11 A.M – 11h sáng
Khởi chiếu: 17/1


Đạo diễn Kim Hyun Suk từng rất thành công với dòng phim lãng mạn và gây sốt trong năm 2010 với tác phẩm Cyrano Romance Agency. Dự án sắp tới tên 11:00 AM là bước đột phá đầu tiên của đạo diễn khi thử sức ở dòng phim khoa học viễn tưởng.

11am
Phim có sự tham gia của các diễn viên Jung Jae Young, Kim Ok Bin và Choi Daniel. Trong phim, Choi Daniel sẽ vào vai nhà khoa học Lee Gun.

Đây là bộ phim kể về một người đang ông đã cố gắng phát triển một cỗ máy vượt thời gian để có thể gặp lại người vợ quá cố của mình, nhưng, như hầu hết các câu chuyện về cỗ máy vượt thời gian, một sai lầm khủng khiếp nào đó đã diễn ra.


Devil’s Due – Món nợ của quỷ
Khởi chiếu: 17/1


Devil’s Due là bộ phim kinh dị mới nhất của đạo diễn Matt Bettinelli-Olpin (tác giả của các phim kinh dị như V/H/S năm 2012, và loạt phim ba phần The Birthday Party: A Chad, Matt, Rob Interactive Adventure) do hãng 20th Century Fox chịu trách nhiệm sản xuất.
DUE
Nội dung phim kể về sự kiện bí ẩn đậm chất ma quái: Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định.

 Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, người chồng bắt đầu để ý những hành vi kỳ lạ của người vợ mà ban đầu họ tưởng là do căng thẳng thần kinh.

Nhưng rồi sau nhiều tháng trôi qua, bằng chứng trở nên rõ ràng rằng một sự biến đổi đầy đen tối đã xảy ra trong cơ thể và tâm trí của cô vợ, còn hơn cả một điềm gở xấu xa.


Hai Lúa
Khởi chiếu: 17/1


Bộ phim hài Tết 2014 Hai Lúa kể về hoàn cảnh trái ngang Hai Lúa buộc phải dấn thân làm 1 cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ. Không chỉ phiêu bạt ở vùng sông nước và đồi núi, Hai Lúa còn… đi lạc qua tận đất nước Campuchia.
HAI LÚA
Trong hành trình của mình, Hai Lúa còn có 2 người bạn đồng hành 'cực… kỳ quặc', và chính bộ ba này đã tạo nên đầy những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng đồng thời mở ra thông điệp: Sống thì phải chân thành, yêu thương mọi người và giúp nhau vượt qua khó khăn.

Đây  là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam ghi hình tại thắng cảnh nổi tiếng thế giới - đền Angkor Wat ở Campuchia.

Với sự tham gia của Trấn Thành, Phương Mỹ Chi…bộ phim hài Hai Lúa hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong dịp Tết nguyên đán.

I, Frankenstein – Tái sinh (3D)
Khởi chiếu: 24/1


Dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Mary Shelley, Frankenstein là một câu chuyện gây ám ảnh sâu sắc. Câu chuyện về tạo vật gớm guốc này đã gây sửng sốt, kinh hoàng và thích thú cho người đọc bao thế hệ kể từ lần xuất bản đầu tiên vào năm 1818.
FRANKEN
Cuốn sách được xếp vào hàng kinh điển, đồng thời giành cho mình vị trí như một trong những tác phẩm tiên phong trong thể loại tiểu thuyết khoa học giả tưởng hiện đại.

I, Frankenstein là câu chuyện một nhà khoa học với cái tên Frankenstein đã lấy những bộ phận cơ thể của xác chết, ráp nối lại và dưới tác dụng của điện năng từ tia chớp rạch trời trong một đêm giông bão đã tạo ra được một sinh vật sống.

Nhưng rồi sau đó ngoại cảnh bất trắc đã khiến ‘người nhân tạo’ thoạt đầu vô tâm, khờ khạo thành một ‘quái vật’ giết người, gây bao nhiêu tang tóc.

Cuộc chiến với Chằn Tinh
Khởi chiếu: 29/1

Được xây dựng trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng của Việt Nam – Thạch Sanh, phim lấy bối cảnh non nước thời Vua Hùng Vương thứ chín và nói về cuộc chiến đánh Chằn Tinh cứu đất nước của những người hùng nước Việt xưa.
THẠCH SANH
Với cây rìu thần trong tay, Thạch Sanh đã có màn chiến đấu không khoan nhượng với con Chằn Tinh dữ tợn, tu luyện lâu năm, cao to gấp ba lần người thường, da cứng như đá, lại biết phun lửa để giải cứu đất nước.

Đại náo thiên cung 3D
Khởi chiếu: 30/1

Với kinh phí lên tới 250 triệu nhân dân tệ (gần 40 triệu USD), siêu phẩm thần thoại Đại náo thiên cung đã đóng máy từ cuối năm 2010.

Tuy nhiên, do có đến hơn 2.600 cảnh kỹ xảo thực hiện hậu kỳ tại Mỹ nên đầu xuân tới đây, bộ phim mới ra mắt khán giả.
TÂY DU KS
Được trích đoạn từ truyện Tây du ký và có hư cấu thêm, Đại náo thiên cung hứa hẹn sẽ là ‘bom tấn’ của điện ảnh Hoa ngữ năm 2013.

Vai Tôn Ngộ Không lúc đầu dự định mời Lý Liên Kiệt vì từng thể hiện khá thành công nhân vật nổi tiếng này trong phim Vua kungfu nhưng do anh không thật sự tâm đắc nên cuối cùng đạo diễn Hong Kong Trịnh Bảo Thụy tìm đến Chung Tử Đơn.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn