Theo gót Inter, Napoli bại dưới tay Chelsea phút bù giờ

Thể thaoThứ Năm, 15/03/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Inter chết ở phút bù giờ. Napoli cũng không thể vượt qua khoảnh khắc định mệnh ở phút cuối cùng hiệp phụ thứ nhất.

(VTC News)- Inter chết ở phút bù giờ. Napoli cũng không thể vượt qua khoảnh khắc định mệnh ở phút cuối cùng hiệp phụ thứ nhất. Trong 2 ngày, nước Ý mất nốt 2 đại diện ưu tú ở đấu trường Champions League.
Tạm biệt thầy trò Mazzarri. Họ đã đúng khi thú nhận mình đã quá chủ quan khi không ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới Petr Cech ở lượt đi, để rồi, bước vào trận lượt về với tâm thế của một kẻ đi chênh vênh giữa đôi bờ sự sống dù nắm trong tay vận mệnh của chiến cuộc.

Phút 105, Ivanovic ghi bàn thắng ấn đinh tỉ số
Họ đã thắng khi cùng đứng bên nhau


 




Nhưng cũng cần phải ngợi ca Chelsea, trong cái ngày họ phòng ngự như người Ý và tấn công đẹp mắt đến không ngờ. Thầy trò Di Matteo đã tận dụng triệt để gần như mọi cơ hội mà mình có, từng bước giành lấy sự sống và cuối cùng là hạnh phúc trọn vẹn khi Ivanovic hoàn tất cuộc lội ngược dòng không tưởng. Tất nhiên, phải kể đến trước đó pha lập công của Drogba, cú đánh đầu kinh điển của Terry và tình huống 11m cân não mà Lampard thể hiện bản lĩnh siêu phàm. Tất cả đã cho The Blues một đại dương đong đầy khát vọng, và chiến thuyền nước Anh hiên ngang giữ tên mình ở vòng 1/8.


Loading the player ...

Chelsea 4-1 Napoli

Nhạc Dương


Bình luận
vtcnews.vn