Theo chân cảnh sát bắt tội phạm bị truy nã giắt súng đạn đi chơi

VideoThứ Hai, 17/02/2014 11:40:00 +07:00

(VTC News) - Đội cảnh sát điều tra tội phạm và tệ nạn xã hội Công an TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam vừa bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Nguyễn Đức Công trú thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, TP. Phủ Lý.

Đối tượng này bị Công an thành phố Phủ Lý truy nã với tội danh tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và cố ý gây thương tích.

Vào khoảng 23 giờ ngày 15/2, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đội Cảnh sát điều tra tội phạm và tệ nạn xã hội Công an thành phố Phủ Lý phát hiện đối tượng Nguyễn Đức Công đang có mặt tại quán Phan-ta-xy ở tổ 4, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý.

Ngay lập tức các trinh sát đã tiến hành bao vây phòng hát. Phát hiện thấy các lực lượng chức năng, Công rút súng ra chống trả nhưng đã bị lực lượng công an khống chế và bắt giữ, thu khẩu súng K54 đạn đã lên nòng và 1 khẩu Cold quay của Mỹ cùng 14 viên đạn.

Súng và đạn thu được từ đối tượng Nguyễn Đức Công

Trước đó vào ngày 18/6/3013 do mâu thuẫn với anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Công đã đến nhà anh Tuấn ở Tổ 11B phường Lương Khánh Thiện dùng súng bắn vào nhà gây hư hỏng một số tài sản.

Ngày 28/6/2013, trong khi đàn em của Công mâu thuẫn cãi nhau với Phạm Hải Long, Công đã đến rút súng bắn vào đùi của Long, bắn xuyên vào đầu gối của Nguyễn Văn Phụng sau đó bỏ trốn.

Bình luận
vtcnews.vn