Thêm những chuyện hợp tan làm “đau đầu” truyền thông

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/02/2010 07:25:00 +07:00

(VTC News) - Nói về mối quan hệ của các tin đồn hợp tan của các cặp đôi nổi tiếng với giới săn tin, nếu chỉ đổ lỗi cho truyền thông thì không công bằng.

(VTC News) - Nói về mối quan hệ của các tin đồn hợp tan của các cặp đôi nổi tiếng với giới săn tin, nếu chỉ đổ lỗi cho truyền thông là ham tung tin gây sốc thì không hoàn toàn công bằng. Một mặt khác phải nói tới là nhiều cặp đôi quả xứng với biệt danh chúa rắc rối trong chuyện tình cảm. Họ liên tục hết chia tay, chia tiền khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực nhưng rồi ngay sau đó lại khiến các nhà báo “choáng” trước sự thắm thiết trở lại của mình.  

Paris Hilton và Doug Reinhardt 

Paris Hilton và Doug Reinhardt đã chia tay sau 4 tháng hẹn hò vào tháng 6 năm ngoái thế nhưng chỉ một tháng sau đó, tUS của Mỹ vừa bất ngờ đưa tin: “Kiều nữ Paris Hilton quay lại hẹn hò với Doug Reinhardt sau hơn 2 tháng chia tay nhau.” Sau khi chia tay, Paris Hilton khẳng định cô và Doug Reinhardt vẫn là bạn tốt của nhau. Thế nhưng chỉ thoắt một cái cô lại bày tỏ: “Anh ấy sẽ trở thành chồng của tôi”.

Cặp đôi: Paris Hilton và Doug Reinhardt.

Ít ngày sau khi chia tay Doug Reinhardt, cánh săn ảnh đã thấy Paris Hilton đi chơi vui vẻ với ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Những tưởng Cristiano Ronaldo và Paris Hilton sẽ trở thành một cặp đôi mới nhưng họ chỉ dừng ở mức độ quan hệ bạn bè. 

Vài tuần nay, báo chí Mỹ liên tục đưa tin là mối quan hệ giữa ca sỹ Jessica Simpson và cầu thủ bóng bầu dục Tony Romo đã kết thúc và Jessica là người “bị đá” vào đầu năm 2008. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của cặp đôi này hôm 4/6/2008 đã cho thấy rằng: Những tin đồn đó hoàn toàn sai sự thật.Dù biết rằng đang bị cánh săn ảnh chụp hình nhưng Jessica Simpson và Tony Romo vẫn hôn nhau rất tự nhiên ngay trước ống kính của các tay săn ảnh.

Cặp đôi: Jessica Simpson và Tony Romo.

Thế nhưng, vào năm 2009, khi mà Jessica Simpson đang mong chờ một chiếc nhẫn đính hôn vào dịp sinh nhật thì trước đó chỉ một đêm, chàng hậu vệ của đội Dallas Cowboys - Tony Romo đã quyết định chấm dứt mối quan hệ kéo dài gần 2 năm. Tony Romo chia tay Jessica Simpson hôm 9/7, một ngày trước sinh nhật lần thứ 29 của cô. Một nguồn tin cho hay: “Trái tim của Jessica Simpson hoàn toàn tan vỡ. Cô ấy rất yêu Tony nhưng hoàn cảnh của họ hiện tại rất khó khăn. Cả hai đều quá bận rộn với công việc của mình và vì thế họ quyết định chia tay nhau”.Jessica Simpson - Người từng gọi Tony là “tình yêu của đời tôi” liên tục bày tỏ những cảm xúc khác nhau trên blog trong những ngày đó, lúc thì cô viết: “Ai sống cũng cần hi vọng”, lúc lại viết: “Tôi đang ngủ với mẹ”… Họ sẽ chia tay được bao lâu nữa?  

Sean Penn và Robin Wright 

Ngày 12/4/2008, dư luận điện ảnh rung lên từ

Hollywood
về một chuyện thật mà khó tin. Đó là việc tái hợp của cặp vợ chồng Sean Penn và Robin Wright tưởng đã vĩnh viễn chia lìa. Vợ chồng nhà Penn và Wright vốn thường xuyên lúc nắng lúc mưa, khi tan khi hợp. Tháng 5 năm ngoái, họ cố gắng "chắp vá" tình cảm sau một thời gian lạnh lùng chăn gối, thế nhưng, hòa khí chẳng thể bền lâu. Tới ngày 13/8 năm vừa rồi, Robin Wright Penn đã đệ đơn xin ly hôn cùng chàng Sean lần thứ... ba! Một tháng sau, người ta vô cùng bất ngờ khi thấy nam diễn viên tài danh này nắm chặt tay một người mẫu của tạp chí Sports Illustrated là Jessica White tung tăng dạo phố ở
New York
. Có vẻ như chuyện tan hợp của bên Tây rất… dễ dàng.

Cặp đôi: Sean Penn và Robin Wright.

Miley Cyrus và Nick Jonas 

Sau khi chia tay với Nick Jonas, Miley hẹn hò một người đàn ông lớn hơn mình 4 tuổi, anh chàng Justin Gaston. Cô từng chia sẻ với tạp chí Glamour hồi tháng Tư rằng chàng người mẫu đồ lót làđiều tốt đẹpnhất từng xảy đến với tôi”. Và cô ngày càng gắn bó với anh chàng người yêu Justin Gaston, thậm chí nàng còn đưa chàng đi cùng trong kỳ nghỉ lễ bên gia đình vào năm ngoái.

Thế nhưng, chỉ 3 tháng sau đó, trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao của "Hannah Montana"đã tuyên bố chia tay: "nước mắt là những điều mà trái tim không thể dùng lời để diễn đạt". Một tuần sau đó, cô bắt đầu tái hợp cùng anh bạn trai cũ là Nick Jonas. Trò chuyện với tờ Popstar, Miley cho biết mỗi khi nằm ngủ, cô thường mơ thấy mình đang đi tour cùng với anh em nhà Jonas. Chỉ cần là fan của một trong ba người thì chắc chắn bạn biết một thời Nick đã từng có chuyện tình cảm với Miley Cyrus. Sau khi hai người chia tay thì Nick lại trở thành "nửa kia" của nàng công chúa đình đám không kém là Selena Gomez. Và giờ thì họ, Miley Cyrus và Nick Jonas, lại là của nhau.

Cặp đôi Miley Cyrus và Nick Jonas.

Amy Winehouse và Blake Fielder-Civil 

Vào năm 2008, Cô hét rất to giữa phiên tòa rằng: “Em yêu anh, anh chồng đẹp trai của em, anh thật tuyệt!”. Amy còn chào mẹ chồng bằng một nụ hôn và ngồi xuống nắm tay bà. Thế nhưng vào tháng 11 năm đó, cô nàng lại nghĩ tới việc ly hôn với người chồng vừa ra tù Blake Fielder-Civil để cô có thể đẩy lui được quá khứ nhiều rắc rối và tiến bước. Tuy  nhiên, họ đã từng lên kế hoạch tái hôn trong năm 2009, nếu không có sự xuất hiện của người tình bí mật mà anh chàng họ Sở Blake đã đầu ấp tay gối trong những ngày ở tù, cô nàng Sarah Aspin.

Cặp đôi: Amy Winehouse và Blake Fielder-Civil.

Shanna Moakler và Travis Barker 

Sau tai nạn máy bay của Travis hồi năm 2008, họ quyết định tái hợp nhưng chuyện tình cảm tập hai chỉ là thứ mưa gió phù du. Tới tháng Tư vừa rồi, họ chính thức chia tay. Trên blog cá nhân, Shanna phủ nhận sự góp mặt của người thứ ba. Cô từng tâm sự cùng tạp chí People: chúng tôi đã dành cho nhau những tình cảm rất ngọt ngào. Và thứ tình cảm đó vẫn sống mãi trong lòng chúng tôi. Tình cảm còn sao họ lại quyết định chia tay hay chỉ là tạm thời xa nhau để tạo scandal trong làng giải trí?  

Cặp đôi: Shanna Moakler và Travis Barker.

Kiều Vui (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn