Thêm 'nhân tố bí ẩn' được Man Utd để mắt

Thể thaoThứ Hai, 02/06/2014 10:23:00 +07:00

(VTC News) - Man Utd chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Yevhen Konoplyanka từ CLB Dnipro với giá 12 triệu bảng.

(VTC News) - Theo báo chí Anh, Man Utd chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Yevhen Konoplyanka từ CLB Dnipro với giá 12 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua, Konoplyanka chính là nhân tố quan trọng giúp Dnipro giành được tấm vé tham dự Champions League với 8 bàn thắng sau 27 lần ra sân. Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 24 tuổi khiến anh nhận được sự săn đón của rất nhiều đại gia ở Châu Âu, trong đó nổi bật là Liverpool. Tuy nhiên, có vẻ như Man Utd mới là những người giành được chiến thắng trong thương vụ này sau khi quyết định trả cho Dbiro khoản tiền 12 triệu bảng.
Konoplyanka sẽ là tân binh đầu tiên của Man Utd 
Ngày hôm nay, các tờ báo lớn ở Anh đồng loạt khẳng định CLB của Ukraine đã chấp nhận để ngôi sao của mình gia nhập sân Old Trafford, bản hợp đồng sẽ được công bố ngay sau khi Quỷ đỏ hoàn tất các thỏa thuận cá nhân với Konoplyanka. Theo đó, tiền vệ cánh đầy tài năng này sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd dưới triều đại của HLV Louis van Gaal.
Theo Daily Mail, sau khi có được Konoplyanka, Van Gaal đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ tiếp tục chi tiền để mang về 4 mục tiêu quan trọng khác, bao gồm Luke Shaw (Southampton), Kevin Strootman (AS Roma), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) và Mats Hummels (Borussia Dortmund). 
Đặc biệt, chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu tất cả các bản hợp đồng này phải được hoàn thành trong tháng 7, bởi ông muốn có thời gian thử nghiệm và lắp ráp đội hình trước khi cùng Man Utd bước vào mùa giải mới. Theo tính toán, những cái tên này sẽ khiến CLB thành Manchester tiêu tốn tới 120 triệu bảng.
Dự kiến, Konoplyanka sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Manchester trong tuần này, trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng với Quỷ đỏ. Tiền vệ người Ukraine sẽ nhận được mức lương 70.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn