Thêm nghi vấn quái vật hồ Loch Ness có thật, gây ra hiện tượng bí ẩn trên mặt hồ

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 19/08/2016 15:18:00 +07:00

Một khách du lịch đi nghỉ cùng gia đình đã quay được hình ảnh mặt hồ gợn sóng bí ẩn nghi là sinh vật lạ bơi dưới nước gây ra ở hồ Loch Ness.

Cô Gobsmacked Calley Tulleth, 28 tuổi đang đi nghỉ cùng chồng và 3 con thì phát hiện gợn sóng bí ẩn trên mặt hồ Loch Ness. Lúc đó cô đã nhanh chóng cầm lấy máy ảnh để chớp được khoảnh khắc kỳ lạ này.

Cô Tulleah cho biết: "Tôi không ngừng nghĩ đến hiện tượng đó. Không phải lúc nào bạn cũng có thể thấy một con quái vật khi đang đi nghỉ".

Theo diễn biến sự việc, khi cô Tulleah đang ăn trưa ở ban công khách sạn thì phát hiện có cái gì đang bơi dưới nước. "Tôi cố gắng để nhìn nhưng sau đó nó biến mất. Có vẻ như đó là quái vật hồ Loch Ness", cô kể lại.

Theo Website chính thức về quái vật hồ Loch Ness, có hơn 1.000 lần con người tự tuyên bố đã nhìn thấy sinh vật lạ nhưng đến nay vẫn chưa ai kiểm chứng được. Có thông tin nói quái vật hồ Loch Ness chỉ là Nessie - sinh vật trong trí tưởng tượng của dân gian mà thôi.

quai 1

Gợn sóng nghi do quái vật gây ra

Hồi tháng 6 vừa qua, du khách Tony Bligh đến chơi ở hồ đã ghi lại được đoạn clip mặt hồ bị gợn sóng lạ nghi do một con vật lớn bơi dưới nước. Ông Blingh đã đăng tải đoạn clip lên mạng và thu hút 22.000 lượt xem trên Youtube. 

Những truyền thuyết và lời đồn đại đầu tiên về quái vật hồ Loch Ness xuất hiện từ thế kỷ thứ 6. Khi một tu sĩ người Ireland là Saint Columbia chứng kiến người đan địa phương tiến hành chôn cất người đàn ông được cho bị một con quái vật dưới nước tấn công.

quai 3

Nhiều cuộc tìm kiếm quái vật đã diễn ra ở hồ Loch Ness từ hàng chục năm trước

Tiến sĩ Robert Kenneth Wilson là người đầu tiên chụp được bức ảnh bí ẩn năm 1934 về quái vật hồ Loch Ness. Tuy nhiên, bức ảnh sau đó bị phát hiện là lừa bịp. 

quai 2

Hình ảnh của tiến sĩ Robert bị cho là lừa bịp

Năm 1933, George Spicer và vợ tuyên bố nhìn thấy một con vật cao lớn khác thường đang bơi qua hồ. Nhiều người khác cũng tìm thấy hiện tượng lạ trên mặt hồ Loch Ness nhưng tất cả chỉ là suy đoán. Loch Ness là hồ nước ngọt lớn nằm ở phía Tây thành phố Inverness (Anh), rộng hơn 56km2, nơi sâu nhất là 230m. 

Nghi Dung (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn