Thêm một xe độ Việt khiến báo Tây phải nể

XeThứ Sáu, 16/08/2013 09:41:00 +07:00

(VTC News) – Thêm một chiếc xe máy độ “made in Vietnam” trở thành tiêu điểm trên chuyên trang uy tín về ôtô xe máy và nhận được nhiều đánh giá cao.

Giống như xe của kỹ sư Trung NT, chiếc xe mới được đăng tải trên chuyên trang Autoevolution cũng mang phong cách cafe racer với nguyên bản là một chiếc Honda CB750 đời 1981.

Giống như xe của kỹ sư Trung NT, chiếc xe mới được đăng tải trên chuyên trang Autoevolution cũng mang phong cách cafe racer với nguyên bản là một chiếc Honda CB750 đời 1981.

Đây là sản phẩm của lò độ xe khá có tiếng ở Tp HCM, Tự Thanh Đa.

Đây là sản phẩm của lò độ xe khá có tiếng ở Tp HCM, Tự Thanh Đa.

Chủ xe là một tín đồ mê dòng xe café racer.

Chủ xe là một tín đồ mê dòng xe café racer.

Chiếc xe nguyên bản được độ một cách tinh xảo với ghi đông hạ thấp, phuộc trước được thay thế bằng loại hành trình ngược.

Chiếc xe nguyên bản được độ một cách tinh xảo với ghi đông hạ thấp, phuộc trước được thay thế bằng loại hành trình ngược.

Cụm đèn pha bi xenon được thiết kế độc đáo kiểu gương cầu đặt chéo nhau.

Cụm đèn pha bi xenon được thiết kế độc đáo kiểu gương cầu đặt chéo nhau.

Bình xăng thiết kế đúng chất cafe racer

Bình xăng thiết kế đúng chất cafe racer

Yên xe dạng liền, ngắn và hơi vểnh ở phía sau

Yên xe dạng liền, ngắn và hơi vểnh ở phía sau

Động cơ xe vẫn được giữ nguyên bản với dung tích 750cc, 4 xi-lanh, cam đôi DOHC, kèm 4 bộ chế hòa khí, mang lại công suất 68 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 58 Nm tại 8.000 vòng/phút.

Động cơ xe vẫn được giữ nguyên bản với dung tích 750cc, 4 xi-lanh, cam đôi DOHC, kèm 4 bộ chế hòa khí, mang lại công suất 68 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 58 Nm tại 8.000 vòng/phút.

Xe trang bị phanh đĩa đôi phía trước, và phanh đĩa đơn phía sau.

Xe trang bị phanh đĩa đôi phía trước, và phanh đĩa đơn phía sau.

Xe sử dụng hộp số 5 cấp, ly hợp tay.

Xe sử dụng hộp số 5 cấp, ly hợp tay.

Các biên tập viên của chuyên trang Autoevolution đánh giá rất cao tay nghề của những người thợ Việt và cho rằng sản phẩm độ này không hề kém những mẫu xe được sản xuất ở châu Âu.

Các biên tập viên của chuyên trang Autoevolution đánh giá rất cao tay nghề của những người thợ Việt và cho rằng sản phẩm độ này không hề kém những mẫu xe được sản xuất ở châu Âu.

Bình luận
vtcnews.vn