Thêm một webgame bóng đá vừa về đến Việt Nam

Thế giới gameThứ Ba, 06/12/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Vào ngày 5/12, Vivoo Games, cái tên rất mới trong làng game Việt đã chính thức phát hành độc quyền webgame “Goal! - Cầu trường rực lửa".

(VTC News) - Vào ngày 5/12,  Vivoo Games, một công ty rất mới trong làng game Việt đã chính thức phát hành độc quyền webgame “Goal! - Cầu trường rực lửa” tại Việt Nam.
 
“Goal! - Cầu trường rực lửa” là một webgame bóng đá chiến lược do công ty Mỹ Thiên – Trung Quốc phát triển và đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng dành cho webgame năm 2010 tại Trung Quốc. Phiên bản tại Việt Nam sẽ là phiên bản đầu tiên được phát hành tại nước ngoài, sau khi hàng trăm server đã được mở để phục vụ đông đảo game thủ Trung Quốc.

Tựa game này hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn trong làng game 

Hòa mình vào “Goal! - Cầu trường rực lửa, người chơi sẽ trở thành các chiến lược gia với đầy đủ quyền năng và trách nhiệm, tự xây dựng đội bóng riêng của mình, tuyển mộ các ngôi sao bóng đá thế giới, vạch ra những chiến lược hợp lý để đưa đội bóng của mình chinh phục những thử thách, đạt được những danh hiệu danh giá của môn thể thao vua trong đấu trường toàn cầu.


Goal! - Cầu trường rực lửa sẽ là một sân chơi lành mạnh cho game thủ Việt, tạo cơ hội cho họ rèn luyện và phát huy tư duy chiến thuật, kinh nghiệm quản lý một câu lạc bộ chuyên nghiệp ở tầm quốc tế và khơi dậy tinh thần thể thao cho các game thủ. Ngoài ra, người chơi sẽ được hội ngộ với các huyến thoại sân cỏ thế giới từ quá khứ đến hiện tại và cùng đội bóng của mình so tài với những người chơi khác để bước lên bục vinh quang của các giải đấu bóng đá danh giá.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn