Thêm một nữ sinh bị kẻ bệnh hoạn đâm vào mông

Pháp luậtThứ Hai, 31/03/2014 07:34:00 +07:00

Một nữ sinh Đồng Nai trên đường đi học về bị kẻ lạ mặt đi xe máy áp sát rồi dùng vật nhọn đâm vào mông.

Trưa 29/3, một nữ sinh Đồng Nai trên đường đi học về bị kẻ lạ mặt đi xe máy áp sát rồi dùng vật nhọn đâm vào mông. Vụ việc đã khiến cho dư luận trên địa bàn hoang mang.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 29/3 tại phường Xuân Bình (thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai). Nạn nhân là nữ sinh Nguyễn Thị Kim (nữ sinh của Trường THPT thị xã Long Khánh).

Theo thông tin ban đầu, sau khi tan trường, nữ sinh Kim ghé vào một nhà sách ở phường Xuân Bình để mua dụng cụ học tập. Khi nữ sinh vừa ra về, một người đàn ông lạ mặt đi xe máy ép sát rồi dùng một vật nhọn đâm vào mông khiến Kim bị chảy máu. Ngay sau đó, gia đình đưa Kim đến Bệnh viện đa khoa Long Khánh để điều trị.

Trước đó trong các ngày 17, 18 và 19/3, 3 vụ nữ sinh ở trên địa bàn thị xã Long Khánh bị một kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào người đã xảy ra. Trước tình trạng này, hiện rất nhiều phụ huynh, học sinh trên địa bàn đang lo lắng.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Phan Văn Cầm, Trưởng công an thị xã Long Khánh, cho biết, hiện các trinh sát đang tích cực theo dõi, điều tra vụ việc để bắt giữ kẻ gây án.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn