Thêm một lao động Việt tử nạn tại Đài Loan

Thời sựThứ Năm, 26/01/2017 08:47:00 +07:00

Trên đường đạp xe từ nơi ở đến công ty, anh Cường bị ngã xe, chấn thương nặng dẫn đến tử vong.

Ngày 26/1, chính quyền thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, một lao động địa phương vừa tử nạn ở Đài Loan. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Cường (38 tuổi, quê thị xã Cửa Lò).

1_34470

Chân dung anh Nguyễn Văn Cường - Ảnh Đ.L

Theo thông tin từ một số lao động quê ở Nghệ An tại Đài Loan báo về, sáng 23/1, anh Cường đạp xe từ nơi ở đến công ty để làm việc thì bị ngã xe, người đập xuống sàn nhà khiến anh bị thương nặng. Mọi người gọi xe cứu thương đến đưa anh Cường đến bệnh viện ở Đài Loan cấp cứu nhưng anh đã tử vong sau đó.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Cường khó khăn. Vợ chồng anh phải vay mượn tiền để anh đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan chưa được một năm nay. Khi đứa con thứ ba của vợ chồng anh chưa kịp chào đời thì anh gặp nạn.

Hiện cộng đồng người Việt ở Đài Loan đang kêu gọi đóng góp, giúp đỡ để sớm đưa thi thể anh Cường về quê nhà an táng theo nguyện vọng gia đình.

Trước đó, vào sáng 15/1, anh Trần Đình Phương (28 tuổi, quê xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn, Nghệ An) cũng bị tử nạn ở Đài Loan do rơi từ tầng 4 xuống đất trong lúc bỏ chạy khi bị cảnh sát Đài Loan vào kiểm tra nơi ở.

Chiều 19/1, anh Nguyễn Thanh Vũ (27 tuổi, quê thôn, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) trong lúc đi làm về thì bị tai nạn giao thông tại Đài Loan. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh Vũ đã tử vong ngay sau đó.

Video: Quảng Nam: Lỏng lẻo trong việc quản lý lao động ở các bãi vàng

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn