Thêm một hạng mục tại Vincom Village đi vào hoạt động

Kinh tếThứ Sáu, 23/03/2012 12:14:00 +07:00

(VTC News) - Sau một chuỗi các hạng mục nằm trong quần thể Khu đô thị sinh thái Vincom Village đi vào hoạt động thì bắt đầu từ ngày 25/3/2012.

(VTC News) - Sau một chuỗi các hạng mục nằm trong quần thể Khu đô thị sinh thái Vincom Village đi vào hoạt động thì bắt đầu từ ngày 25/3/2012, rạp chiếu phim Platinum Cineplex sẽ chính thức mở cửa đón những khán giả đầu tiên. Sự kiện này đã góp phần hoàn thiện dịch vụ và tiện ích tại TTTM Vincom Center Long Biên nói riêng và Vincom Village nói chung.

 

Rạp Platinum Cineplex nằm tại tầng 5 của Vincom Center Long Biên, có tổng diện tích lên đến 3.400 m2 với 7 phòng chiếu phim và hơn 1.300 chỗ ngồi trong không gian độc đáo, bắt mắt theo phong cách Châu Âu cùng những mảng tường mang màu sắc tinh tế, sang trọng.

Được trang bị các màn ảnh cực lớn với chất lượng hình ảnh theo tiêu chuẩn quốc tế, Platinum Cineplex tại Vincom Center Long Biên hứa hẹn là nơi đem lại cho những tín đồ điện ảnh cảm giác thỏa mãn về thị giác khi thưởng thức những pha hành động gay cấn hay các khung hình đắt giá, tuyệt đẹp trong phim. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh đa chiều tại đây sẽ cho người xem cảm xúc thật như được hòa mình vào trong khung cảnh và không khí của bộ phim.

 Dạo chơi trong khuôn viên xanh của vườn BBQ.

Việc rạp Platinum Cineplex chính thức đi vào hoạt động, một mặt góp phần đưa nơi đây không chỉ trở thành một “thiên đường mua sắm mới của Thủ đô” mà còn là điểm hẹn vui chơi – giải trí – thư giãn và làm đẹp sang trọng và đầy hấp dẫn của cư dân khu đô thị sinh thái Vincom Village nói riêng và Hà Nội nói chung.

 
Mặt khác, sự kiện cũng một lần nữa tiếp tục khẳng định sự nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư – Tập đoàn Vingroup – trong việc đảm bảo tiến độ triển khai, hoàn thiện dự án Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế, hàng đầu Việt Nam này.
 Nhân dịp khai trương, từ ngày 25/3/2012 đến 29/3/2012, Platinum Cineplex sẽ công chiếu miễn phí những phim mới hấp dẫn. Theo đó, sẽ có 25.000 vé xem phim được phát tặng cho những khán giả yêu mến bộ môn nghệ thuật thứ bảy.  Vé hiện được phát miễn phí tại TTTM Vincom Center Long Biên từ 9h sáng đến 21h tất cả các ngày. 
Được khởi công từ tháng 5/2011, với tốc độ triển khai thần tốc, chỉ tới cuối tháng 11/2011, hàng trăm căn biệt thự tại Vincom Village đã được bàn giao cho khách hàng; đến nay, quần thể các căn biệt thự đã cơ bản hoàn tất cùng với toàn bộ cơ sở hạ tầng giao thông, kỹ thuật cũng như hệ thống kênh hồ, cây xanh đặc trưng của dự án.

Bên cạnh đó, nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng dịch vụ và phúc lợi công cộng, thực hiện mục tiêu để Vincom Village không chỉ là một miền xanh thịnh vượng mà còn là một khu đô thị đặc biệt hiện đại, phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu thụ hưởng cuộc sống thượng lưu của cư dân, hàng loạt các hạng mục của Vincom Village cũng đã liên tiếp được hoàn thành và đưa vào hoạt động như Khu vườn BBQ rộng hơn 1 ha lần đầu tiên có ở một khu đô thị tại Việt Nam (tháng 7.2011); Tổ hợp thể thao ngoài trời đẳng cấp (tháng 10.2011); TTTM Vincom Center Long Biên rộng 45.000 m2 (tháng12.2011); Trường mầm non quốc tế Maple Bear rộng 4.000m2 (tháng 2/2012) …

Xếp hàng chờ tới lượt lấy vé xem phim miễn phí tại Vincom Center Long Biên.

Hiện tại, những cư dân đầu tiên của Vincom Village đã bắt đầu chuyển về sinh sống cùng với đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích. Và sắp tới đây, trường quốc tế Anh (British Vietnam International School – BVIS) với tổng diện tích 35.000m2 cũng sẽ chính thức được bàn giao để đón những học sinh khoá đầu tiên vào tháng 8/2012…

Có thể nói rằng, tất cả những điều này đã cho thấy Vincom Village đang chuyển mình mỗi ngày để thực sự trở thành một khu đô thị tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - nơi không chỉ có một môi trường sinh thái lý tưởng mà còn là nơi có chất lượng dịch vụ kiểu mẫu, hoàn hảo nhất.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 25/3/2012 đến 29/3/2012, Platinum Cineplex sẽ công chiếu miễn phí những phim mới hấp dẫn. Theo đó, sẽ có 25.000 vé xem phim được phát tặng cho những khán giả yêu mến bộ môn nghệ thuật thứ bảy.  Vé hiện được phát miễn phí tại TTTM Vincom Center Long Biên từ 9h sáng đến 21h tất cả các ngày.   


D.D

Bình luận
vtcnews.vn