Thêm một clip bảo mẫu hành hạ dã man trẻ em

Thời sựThứ Tư, 24/11/2010 09:49:00 +07:00

(VTC News) – Xuất hiện và lan tràn trên mạng internet từ tối 23/11, video clip đã gây phẫn nộ trong dư luận khi một em bé chỉ chừng 2 tuổi bị hành hạ dã man.

(VTC News) – Xuất hiện và lan tràn trên mạng internet từ tối qua, 23/11, video clip đã gây phẫn nộ trong dư luận khi ghi lại hình ảnh một em bé chỉ chừng 2 tuổi bị một phụ nữ hành hạ khi tắm cho bé.

Hình ảnh ghi lại từ đoạn clip 

Trong clip dài hơn 1 phút, một phụ nữ đã có những hành vi dã man với cháu bé khoảng 2 tuổi bằng cách dẫm đạp lên người cháu bé. Thậm chí, người phụ nữ này không “ngần ngại” giật tóc, đổ thốc nước vào mặt, vào mồm cháu bé và luôn mồm mắng chửi, mặc dù đứa trẻ khi đó đang khóc ngằn ngặt vì sợ hãi.

 


Đoạn clip phát tán tràn lan trên các trang web chia xẻ hình ảnh trên mạng, được cho là có nguồn gốc tại Bình Dương. Trong cuộc điện thoại tới tòa soạn VTC News, một phụ nữ nói như khóc: “Sáng sớm nay, khi vừa đến cơ quan thì tôi được một đồng nghiệp nước ngoài gửi cho đường link. Tôi đã bật khóc khi chứng kiến cảnh em bé bị hành hạ. Sao lại có người phụ nữ nhẫn tâm làm điều thất đức như vậy với con trẻ như thế?”.

 


P.V 

 

Bình luận
vtcnews.vn