Thêm một cầu thủ U23 Việt Nam có thể bị loại vì chấn thương

Thể thaoChủ Nhật, 15/03/2015 07:27:00 +07:00

Sáng qua (14/3), sau buổi tập với các đồng đội ở Olympic Việt Nam, tiền vệ Hoàng Thanh Tùng đã được đưa đi khám chấn thương rách bắp đùi

Sáng qua (14/3), sau buổi tập với các đồng đội ở Olympic Việt Nam, tiền vệ Hoàng Thanh Tùng đã được đưa đi khám chấn thương rách bắp đùi.

Bác sĩ đội tuyển Nguyễn Trọng Thủy trực tiếp xác định mức độ chấn thương của Thanh Tùng và kết luận là chấn thương này tương đối nghiêm trọng và cần ít nhất 10 ngày nữa, Tùng mới có thể tập luyện trở lại. Nhận được tin tức này, Miura đã rất buồn và tiếc nuối. 
Mất Thanh Tùng (giữa) sẽ là tổn thất rất lớn với ĐT Olympic 
Thanh Tùng thuộc khóa 2 của Học viện bóng đá HA.GL-Arsenal JMG và năm 2013 đã từng có tên trong đội U19 Việt Nam. Trong thời gian qua, Thanh Tùng đã để lại dấu ấn đậm nét tại VCK U19 châu Á 2014 khi ghi bàn thắng rất đẹp vào lưới U19 Trung Quốc.
Tiền vệ này được HLV Miura quy hoạch đảm nhận vị trí tiền vệ trái ở Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, đợt tập trung này Thanh Tùng chỉ tập được vài buổi sau đó phải ngồi ngoài vì chấn thương rách cơ đùi tái phát. 
HLV Miura sắp gút danh sách 23 cầu thủ Olympic Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. Bây giờ, với tình hình chấn thương như thế này thì Thanh Tùng rất khó được cùng các đồng đội sang Malaysia tranh tài. Đây quả là điều rất đáng tiếc và chắc chắn sẽ khiến kế hoạch nhân sự của HLV Miura bị đảo lộn.

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn