Thêm một cầu thủ đột tử ngay trên sân tại Ấn Độ

Thể thaoThứ Năm, 22/03/2012 03:30:00 +07:00

(VTC News)- Sau Fabrice Muamba, một cầu thủ tại Ấn Độ cũng gặp tai nạn tương tự nhưng anh không gặp may như người đồng nghiệp Premier League.

(VTC News)- Sau Fabrice Muamba, một cầu thủ tại Ấn Độ cũng gặp tai nạn tương tự nhưng anh không gặp may như người đồng nghiệp Premier League.

Chỉ vài ngày sau khi  Fabrice Muamba đột quỵ và ngã xuống trong cuộc đụng độ Bolton với Tottenham tại FA Cup, bóng đá thế giới một lần nữa hứng chịu một bi kịch đau thương.

Venkatesh không may mắn như Muamba và đột tử ngay tại sân bóng.

Theo tin mới nhất từ Hiệp hội bóng đá Karnataka (KFA), một hiệp hội bóng đá địa phương của Ấn Độ, cầu thủ D.Venkatesh đã bị đột quỵ và không qua khỏi mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức. Sự việc diễn ra trong trận đấu giữa  Bangalore Mars và South Western Railway tại  BDFA A Division.

Nguồn tin từ KFA cũng cho biết thêm đã không có xe cứu thương tại sân bóng nơi diễn ra trận đấu. Khi tai nạn ập đến với Venkatesh những người có mặt trên sân chỉ có thể gọi một chiếc xe tuk-tuk (loại xe phổ biến ở Ấn Độ) và đưa anh đến bệnh viện.

"Venkatesh được thay vào sân trong hiệp 2 và anh đã bị một cơn đột quỵ khi đang vào sân thi đấu. Cầu thủ 28 tuổi này sau đó đã qua đời ngay tại bệnh viện địa phương", Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) thông báo trên website chính thức.

Đây là lần thứ hai người dân Ấn Độ chứng kiến một cầu thủ chết trên sân bóng ở Bangalore. Tháng 12/2004, Cristiano Junior – cầu thủ người Brazil của CLB Dempo Sports đổ gục xuống sân sau khi va chạm với thủ môn của đội Mohun Bagan trong bán kết Federation Cup trên sân Kanteerva. Cũng vì thiếu trang thiết bị y tế và xe cứu thương không đảm bảo đã dẫn tới cái chết thương tâm cho cầu thủ này.

Thu Trang

Bình luận
vtcnews.vn