Thêm màu độc, Honda Air Blade tăng giá 3 triệu đồng

XeThứ Hai, 17/05/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Nổi bật với công nghệ sơn từ tính cho hình ảnh 3D, Honda Air Blade phiên bản đặc biệt tăng giá 3 triệu đồng và có số lượng giới hạn.

(VTC News) – Sau Lead đến mẫu xe ăn khách Air Blade có thêm màu mới. Nổi bật với công nghệ sơn từ tính cho hình ảnh 3D, Honda Air Blade phiên bản đặc biệt tăng giá 3 triệu đồng và có số lượng giới hạn.

So với phiên bản thường, Air Blade FI Magnet không có sự khác biệt về kích thước hay thông số kỹ thuật. Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này nằm ở chiếc áo làm bằng sơn từ tính, cho hình ảnh 3D của chim phượng hoàng tung cánh in chìm.

 

Công nghệ sơn lần đầu áp dụng để sản xuất hàng loạt tại Việt
Nam
này cho phép Air Blade FI Magnet có hình ảnh 3D nổi bật đồng thời vẫn giữ được bề mặt sơn nhẵn mịn.

Có 2 màu vàng và đỏ, phiên bản đặc biệt này chính thức có mặt trên thị trường từ hôm nay 15/5 với số lượng giới hạn. Đại diện Honda Việt

Nam
cho biết phiên bản này có giá bán lẻ đề xuất (đã gồm VAT) là 34,99 triệu đồng, cao hơn phiên bản thường 3 triệu đồng.



Các phiên bản thường của Air Blade FI có các màu đen, trắng, đỏ cùng mức giá 31,99 triệu đồng trong khi phiên bản màu Repsol có giá 32,99 triệu đồng.

Trong khi nhiều mẫu xe máy đang trong tình trạng ế ẩm, Honda Air Blade vẫn khá đắt khách và có giá thực tế cao hơn giá đề xuất 5-6 triệu đồng. Cùng với việc chỉ tung số lượng xe giới hạn, Air Blade FI Magnet hứa hẹn sẽ trở thành điểm nóng “đội giá” trên thị trường.


 




Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn