Thêm hàng khủng giá mềm của Ducati rục rịch về Việt Nam

XeThứ Sáu, 11/05/2012 11:25:00 +07:00

(VTC News) – Sau Monster 795, đến lượt Diavel lắp ráp tại Thái Lan rục rịch được Ducati đưa về Việt Nam. Mẫu mô tô khủng này được bật mí là sẽ có giá hấp dẫn.

(VTC News) – Sau Monster 795, đến lượt Diavel lắp ráp tại Thái Lan rục rịch được Ducati đưa về Việt Nam. Mẫu mô tô khủng này được bật mí là sẽ có giá hấp dẫn.

Theo thông tin từ đại diện Ducati, mẫu xe demo đầu tiên của Diavel sẽ cập cảng Sài Gòn trong tuần tới. Giá xe hiện chưa được tiết lộ dù có thông tin cho biết giá vào khoảng hơn 30.000 USD.

Giống như Monster 795, Diavel cũng nhắm tới thị trường châu Á và được lắp ráp ở Thái Lan. Là mẫu xe pha trộn giữa dòng superbike và cruiser đường trường, Diavel được đánh giá cao nhờ kiểu dáng bắt mắt và khả năng vận hành linh hoạt trong các điều kiện sử dụng khác nhau.

Ducati Diavel giá mềm chuẩn bị đổ bộ về Việt Nam. 
Nhắm tới khách hàng Châu Á, Diavel có chiều cao yên xe vừa phải với mức 770 mm kết hợp cùng tay lái cao và dễ điều khiển.

Xe sử dụng động cơ Testastretta với góc nghiêng 11 độ dung tích 1.198 phân khối cho công suất 162 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 127 Nm tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút.

Diavel trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường của Ducati (DTC), hệ thống điểu chỉnh chế độ vận hành động cơ và hỗ trợ sang số ở tốc độ cao.

Bằng việc dịch chuyển sang lắp ráp tại Thái Lan, Ducati đang có những bước đi chiến lược trong việc chính phục các thị trường Châu Á trong đó có Việt Nam bằng những mẫu xe “khủng” giá mềm hơn trước khá nhiều.

Trái ngược với thị trường ô tô nhập khẩu, thị trường xe phân khối lớn ngày càng sôi động với nhiều lựa chọn mới. Không chỉ Ducati liên tục đưa xe mới về Việt Nam mà đối thủ Benelli cũng đang ráo riết thâm nhập thị trường với hàng loạt sản phẩm mới.









Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn