Thêm dự án căn hộ diện tích nhỏ bán giá 'sốc'

Kinh tếThứ Bảy, 20/10/2012 07:05:00 +07:00

(VTC News) – Dự án Sails Tower vừa được chào bán với mức giá 16,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và hoàn thiện). Đặc biệt,dự án đã hoàn thành xong phần xây thô.


(VTC News) – Dự án Sails Tower (Hà Đông, Hà Nội) vừa được chào bán với mức giá 16,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và hoàn thiện). Đặc biệt, hiện dự án đã hoàn thành xong phần xây thô.

Tại phiên giao dịch bất động sản lần thứ 1 diễn ra sáng 19/10, dự án chung cư Sails Tower đa thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng tới tham quan.

Dự án Chung cư Sails Tower do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khải Hưng làm chủ đầu tư gồm 2 tòa tháp (cao 30 tầng và 27 tầng), một tầng hầm và 3 tầng thương mại, hướng nhìn thẳng ra bờ sông Nhuệ.

Dự án bao gồm các căn hộ diện tích nhỏ từ 46 - 78 m2. Như vậy, giá của mỗi căn hộ tại dự án chỉ từ 780 triệu đồng đến khoảng trên 1 tỷ đồng.

Chung cư Sails Tower đã hoàn thành phần thô 
Tuy nhiên, điểm nổi bật của dự án này so với nhiều dự án căn hộ diện tích nhỏ, giá rẻ khác là hiện dự án đã hoàn thiện xong phần xây thô. Do vậy, các khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc chậm tiến độ hay phải mua các dự án nằm trên giấy.

Tiến độ đóng tiền của dự án được chia làm 4 đợt. Đợt 1 đóng 30% giá trị hợp đồng.

Theo đại diện chủ đầu tư dự án, Sails Tower phù hợp với người muốn sở hữu một căn hộ để ở tiện dụng, thoải mái và phù hợp với khả năng tài chính. Người mua nhà chỉ phải đóng 4,5 triệu đồng một tháng để sở hữu căn hộ chung cư đầy đủ tiện ích.

Đặc biệt, để tạo điều kiện về mặt tài chính cho khách hàng, dự án liên kết với ngân hàng Bưu điện Liên Việt - LienViet Postbank đưa ra những gói hỗ trợ ưu đãi. Theo đó, ngân hàng Bưu điện Liên Việt cam kết cho khách hàng vay 70% giá trị hợp đồng tới 15 năm, ân hạn gốc 12 tháng, với lãi suất ưu đãi 9,9% một năm đầu tiên, lãi suất các năm sau bằng lãi suất huy động trung dài hạn cộng biên độ 3,5% một năm. Nếu khách hàng thanh toán hoàn toàn ngay đợt đầu sẽ được chiết khấu lên tới 5,4%.

Châu Anh

Bình luận
vtcnews.vn