Thêm 30 nghệ sỹ được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/06/2010 01:46:00 +07:00

(VTC News) - Đó là những gương mặt tiêu biểu như Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, Penelope Cruz, nữ diễn viên từng đạt Oscar Gwyneth Paltrow...

(VTC News) - Hôm qua 19/6, Phòng Thương mại Hollywood đã công bố thêm 30 ngôi sao nổi tiếng, những người có cống hiến không nhỏ cho sự nghiệp nghệ thuật của mình được vinh dự gắn sao trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood.

Phòng Thương mại Hollywood đã công bố thêm 30 nhân vật nổi tiếng được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood trong năm tới. 

Những gương mặt tiêu biểu như Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, nữ diễn viên nổi tiếng của Tây Ban Nha Penelope Cruz, nữ diễn viên từng đạt giải Oscar Gwyneth Paltrow và ca sỹ từng đạt giải Grammy Melissa Etheridge là những cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách này.

"Đây không phải là một công việc dễ dàng khi quyết định tăng thêm số lượng lớn đề cử được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood 2011 với danh sách lên tới 30 người", ông John Pavlik, Chủ tịch của Ủy ban Đại lộ Danh vọng Hollywood cho biết.

Theo ông John Pavlik, tại vị trí gắn sao của các nhân vật nổi tiếng này trong buổi lễ vinh danh sẽ được tổ chức  một số cuộc gặp gỡ vui vẻ và thú vị cho người hâm mộ và khách du lịch tới thăm quan.

Nữ diễn viên từng đạt giải Oscar Gwyneth Paltrow.  
Ca sỹ từng đạt giải Grammy Melissa Etheridge. 

Nhóm đề cử mới nhất này được chọn tại một cuộc họp ngày 14/6 của Ủy ban Đại lộ Danh vọng trực thuộc Phòng Thương mại Hollywood, và đã được sự phê duyệt của Ban Giám đốc Phòng.

Những người được chọn trong số hàng trăm ngôi sao điện ảnh, ca sĩ, nghệ sỹ có 5 năm để lên lịch tổ chức lễ gắn sao, theo quy định.

Hơn 2.400 nhân vật nổi tiếng và nhân vật hư cấu đã được vinh danh do Phòng Thương mại Hollywood lựa chọn vì những đóng góp của họ cho ngành công nghiệp giải trí trong suốt thời gian qua, kể từ khi Đại lộ Danh vọng ra đời. Mỗi năm, Đại lộ này thu hút khoảng 10 triệu du khách và góp phần không nhỏ cho sự phát triển của ngành công nghiệp du lịch lớn nhất tại Los Angeles.

Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey. 
Nữ diễn viên nổi tiếng của Tây Ban Nha Penelope Cruz. 

Sau đây là danh sách các nhân vật nổi tiếng được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood năm 2011:

Điện ảnh: Penelope Cruz, Bruce Dern, Laura Dern, Diane Ladd, Ed Harris, The Muppets, Kenny Ortega, Gwyneth Paltrow, Ridley Scott, Sissy Spacek, Donald Sutherland và Reese Witherspoon.

Truyền hình: Danny DeVito, Tina Fey, Simon Fuller, Neil Patrick Harris, John Langley, Ed O'Neill, John Wells, và Winfrey Oprah.

Thu âm:
Melissa Etheridge, Los Tigres Del Norte, Rascal Flatts, Go-Go của, Slash, Will i. Am, và Bebe & Cece Winans.

Vinh danh cố nghệ sỹ: Buddy Holly và Louis Prima.

Kịch và nghệ thuật biểu diễn: Joe Mantegna.

Hoài Thư(Theo CNN)
Bình luận
vtcnews.vn