Thêm 2 phụ nữ tố Trump tấn công tình dục

Thế giớiThứ Bảy, 15/10/2016 12:00:00 +07:00

Thêm hai phụ nữ lên tiếng "vạch mặt" vị tỷ phú quấy rối tình dục.

Sau khi New York Times đăng bài viết trong đó 2 phụ nữ tố cáo ông Donald Trump "sờ mó" họ, hôm 14/10 có 2 người khác lại lên tiếng về việc bị ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa quấy rối tình dục.

Theo Reuters, bà Summer Zervos, người từng tham gia chương trình "Người tập sự" của Trump năm 2006, nói tỷ phú New York đã "cố đưa cô lên giường" trong một cuộc gặp vào năm 2007.

"Ông ta ghì chặt lấy tôi trong khi tôi cố thoát ra. Tôi đẩy ngực ông ta ra và nói 'thôi nào, thực tế chút đi'.

trump2

 Summer Zervos (phải) xuất hiện trong cuộc họp báo "vạch mặt" ông Donald Trump.

Zervos nói cô tưởng ông Trump hẹn cô ăn tối tại khách sạn để trao đổi về công việc và phân vân liệu ông làm vậy có phải là để "thử thách" cô hay không.

Phản ứng lại các cáo buộc, ứng cử viên đảng Cộng hòa gọi những người phụ nữ "tố" ông là "kẻ nói dối bệnh hoạn" và những lời họ nói là bịa đặt.

"Tôi không biết họ là ai. Tôi xem tivi và nghĩ rằng việc này thật đáng khinh và nó đã được lên kế hoạch. Họ không có nhân chứng, không có ai nhìn thấy vào lúc đó", Trump nói trong cuộc gặp cử tri hôm 14/10 tại bang Bắc Carlolina.

"Một vài người làm như vậy có lẽ để kiếm chút ít tên tuổi, và họ được PR miễn phí. Đó hoàn toàn là một sự sắp đặt".

Đồng thời, ứng viên đảng Cộng hòa mỉa mai một người tố cáo khác. "Tin tôi đi, cô ta sẽ không phải là lựa chọn đầu tiên của tôi, tôi có thể khẳng định với các bạn".

Trước đó, hai người phụ nữ chia sẻ với tờ New York Times về lần họ bị Trump sờ mó trên máy bay, trong thang máy. Một trong hai người nói Trump "như một con bạch tuộc" vì "tay ông ta ở khắp mọi nơi".

Một nữ nhà báo khác cũng lên tiếng về chuyện ông trùm bất động sản quấy rối tình dục cô. Ủy ban vận động tranh cử của ông Trump đã bác bỏ tất cả cáo buộc này và cho rằng những người tố cáo là một phần trong kế hoạch được dựng lên để làm mất uy tín của ứng viên tổng thống Mỹ.

Những cáo buộc nói trên xuất hiện sau khi báo Washington Post hôm 7/10 đăng một video từ năm 2005 có sự góp mặt của ông Donald Trump.

Video: Lộ thêm video Trump 'tán tỉnh' bé gái 10 tuổi

Đoạn video nhanh chóng phủ bóng đen lên chiến dịch tranh cử của Trump do xuất hiện ngay trước thềm cuộc tranh luận lần hai, khiến tỷ lệ ủng hộ tỷ phú tụt dốc nhanh chóng.

Trong một cuộc "nổi loạn" chưa từng có tiền lệ, gần một nửa trong số 331 nghị sĩ và thống đốc đương chức thuộc đảng Cộng hòa đã lên án Trump về video này, khoảng 10 người kêu gọi ông rời bỏ cuộc đua.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn