Thêm 2 đại diện Hà Nội dự chung kết Festival bóng đá U13

Thể thaoChủ Nhật, 12/04/2015 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Sáng nay, hai đại diện tiếp theo tham dự “Festival Bóng đá học đường U13” từ vòng loại Hà Nội đã được xác định.

(VTC News)- Sáng nay, hai đại diện tiếp theo tham dự “Festival Bóng đá học đường U13” từ vòng loại Hà Nội đã được xác định.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, 4 đội mạnh nhất khu vực Hà Nội gồm THCS Phú Đô, Thành Công, Dịch Vọng và Ngọc Lâm đã bước vào vòng bán kết. Kết quả, THCS Ngọc Lâm thắng THCS Dịch Vọng 8-0 còn THCS Phú Đô hạ THCS Thành Công với tỷ số 4-0.
 Festival bóng đá học đường khu vực Hà Nội
Như vậy, 2 chiếc vé đại diện cho Hà Nội đi tiếp vòng chung kết Festival Bóng đá học đường U13 năm 2015 được tổ chức tại Hà Nội đã thuộc về trường THCS Phú Đô và trường THCS Ngọc Lâm.

Đúng như kỳ vọng của BTC, các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Festival Bóng đá học đường năm 2015 đã diễn ra như một ngày hội.

Các cầu thủ nhí đều giống nhau ở tình yêu với trái bóng, sự trong sáng, háo hức, nhiệt tình trong thi đấu. Những cầu thủ nhí chơi bóng không tiểu xảo, các miếng phối hợp đầy quyết tâm nhưng cũng vô cùng “đáng yêu” kiểu học trò. Hết trận, chính các cầu thủ này trở thành cổ động viên cuồng nhiệt cho các trận đấu của đội bạn.
 Hấp dẫn giải đấu của các cầu thủ nhí
Vòng loại Festival Bóng đá học đường còn thu hút được những nhà cầm quân, các HLV chuyên nghiệp đến xem như HLV Lưu Danh Minh – Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, cựu tuyển thủ QG Thạch Bảo Khanh, người cũng đang phát triển một trung tâm bóng đá cộng đồng.

Sau vòng loại tại Hà Nội, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức vòng loại tại Vinh và Thành phố Hồ Chí Minh. 12 đội xuất sắc nhất của 6 tỉnh/thành phố sẽ tham dự Vòng chung kết được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 03/06/2015 đến ngày 07/06/2015. Đây cũng là dịp để các bạn học sinh có năng khiếu về bóng đá thể hiện tài năng của mình, đồng thời giúp cho những nhà quản lý phát hiện bồi dưỡng thêm những tài năng bóng đá tương lai của địa phương, đất nước. 
Đội Phú Đô giành quyền vào chơi vòng chung kết Festival U13
Kết thúc giải đấu, 01 đội sẽ được lựa chọn sang Nhật Bản thi đấu giao lưu và học hỏi kinh nghiệm. “Festival Bóng đá học đường U13” là giải đấu do Yamaha Motor Việt Nam phối hợp với báo Thiếu niên tiền phong và Công ty Cổ phần Thể Thao 24h tổ chức dành cho học sinh THCS trên phạm vi cả nước.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn