Nintendo giới thiệu Wii U tại E3 2011

Thế giới gameThứ Năm, 09/06/2011 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Tại hội trợ E3, Nintendo giới thiệu một thiết bị chơi game mới mang tên Wii U, với tay cầm điều khiển có thiết kế tablet, và màn hình 6,2 inch.

(VTC News) - Tại hội trợ game E3, Nintendo đã giới thiệu một thiết bị chơi game giải trí mới mang tên Wii U. 

Điểm nổi bật lớn nhất của Wii phiên bản mới lần này đó là chiếc tay cầm điều khiển có thiết kế dạng lai tablet với màn hình kích thước 6.2 inch tích hợp thêm 1 camera phía trước. Bên cạnh đó, chiếc tay cầm này còn được trang bị cảm biến chuyển động, con quay hồi chuyển, microphone và loa ngoài. Các phím bấm của chiếc tay cầm này vẫn được bố trí giống phiên bản cũ.
 Tay cầm điều khiển hiện đại và trang nhã
Ở chế độ chơi đơn, thông tin sẽ được hiển thị trên màn hình tay cầm chứ không hiển thị trên màn hình TV. Những thông tin này sẽ thay đổi khi hướng của con quay hồi chuyển thay đổi.
 Màn hình cảm ứng giúp người chơi dễ dàng tương tác với máy hơn
Còn với chế độ chơi mạng, mỗi người chơi có 1 chiếc tay cầm hiển thị thông tin dành cho riêng mình. Điều này sẽ tăng tính cạnh tranh cũng như hợp tác trong game.
 Có thể cắm tay cầm vào màn hình tivi để phóng to hình ảnh
Chiếc tay cầm mới này sẽ thích hợp với hầu hết các game và sẽ giúp cho người chơi có được những trải nghiệm thật hơn trong game.
 Mặt sau của máy chơi game
Wii U hỗ trợ hiển thị màn hình full HD. Sản phẩm này đã bán được hơn 86 triệu chiếc trên toàn cầu từ trước tới nay. Và với những tính năng độc đáo của Wii U phiên bản mới lần này, Nintendo đang hi vọng con số này sẽ tăng lên đáng kể sau khi nó được đưa ra thị trường vào khoảng đầu năm sau.
 Video giới thiệu về game Wii U
Hải Vân (theo Gizmodo)


Bình luận