Game Mobile số một tại Hàn Quốc đã đến Việt Nam

Thế giới gameThứ Sáu, 14/10/2011 12:22:00 +07:00

(VTC News) - Các game thủ có biết game duy nhất, hiện đang đứng đầu trong Bảng xếp hạng game được download nhiều nhất về điện thoại là game nào không?

(VTC News) - Các game thủ có biết game duy nhất, hiện đang đứng đầu trong Bảng xếp hạng game được download nhiều nhất về điện thoại là game nào không? Đó chính là Nhà vô địch Sketcher.

Game Mobile
Nhà vô địch Sketcher đã chiến thắng trong thể loại game tốt nhất cho di động 2010 tại Hàn Quốc, với cách thức tiếp cận và thể hiện cách chơi hoàn toàn mới lạ cho người dùng.


Các nhà sản xuất đưa đến cho người dùng 1 trò chơi với phong cách rất riêng và không trùng lặp với bất kỳ game nào khác. Với Sketcher, người dùng thỏa sức thể hiện phong cách nghệ thuật, khả năng nhanh tay nhanh mắt và sử dụng tối đã những kỹ năng sử dụng điện thoại của mình. Với tiết tấu nhanh và âm nhạc do người chơi tao ra trong quá trình tương tác với trò chơi, đã tạo ra 1 trò chơi không thể hấp dẫn hơn nữa.

Được cảnh báo là trò chơi có thể gây nghiện, nhưng Sketcher đã không dừng lại trong việc tạo nên 1 cơn trong giới công nghệ 1 thời gian dài sau khi chính thức được phát hành.


Trong phiên bản này, người chơi sẽ được sở hữu 11 loại bút 26 phụ kiện để tăng thêm những đường cong, những con đường , những bậc thang… mang nhiều phong cách. Nhân vật Sketcher trong phiên bản này cũng chạy nhanh hơn, xử lý các pha nhào lộn nhảy múa đẹp và hấp dẫn hơn, các nốt nhạc xuất hiện nhiều hơn, hình ảnh được chau chuốt và vui nhộn đã đẩy trò chơi Sketcher vào top những game cho di động hay nhất của 2010.

Hãy cùng khám phá và sở hữu ngay phiên bản mới nhất của trò chơi ngay từ lúc này. Download game tại đây

P.V

Bình luận
vtcnews.vn