Pet Kute: Trang chủ "cháy" code, Fanpage nóng rực

Thế giới gameThứ Ba, 04/10/2011 03:41:00 +07:00

(VTC News) - Không ảnh nóng, không scandal,… Pet Kute ra mắt một cách “ít ồn ào” hơn so với tình hình chung của làng game.

(VTC News) - Không ảnh nóng, không scandal,… Pet Kute ra mắt một cách “ít ồn ào” hơn so với tình hình chung của làng game. Nhưng với lối chơi mới mẻ, nội dung game phong phú cùng lợi thế về đồ họa đã giúp trò chơi này càng ngày càng chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng.

Ra mắt vào lúc làng game ở mùa cao điểm với sự xuất hiện của hàng loạt cái tên đáng chú ý, Pet Kute chọn cho mình một lối đi riêng, khiến cộng đồng không khỏi bất ngờ. Bởi có lẽ đây là lần đầu tiên FPT Online phát hành một trò chơi mà không đi kèm những sự kiện ồn ào, những chiến dịch hoành tráng, những chiêu tung hỏa mù,…. Nhưng với những hình ảnh nhân vật, NPC, thậm chí là Boss đều đẹp lung linh và siêu “kute” được “show hàng” thì trên những diễn đàn, cộng đồng mạng bắt đầu mong ngóng đến ngày Pet Kute gia nhập làng game Việt. Mong chờ càng ngày càng lớn khi thông tin trò chơi liên tục được giới thiệu một cách đều đặn, thường xuyên.

Pet Kute chọn cho mình một lối đi riêng, khiến cộng đồng không khỏi bất ngờ 

Bởi vậy mà ngay ngày ra mắt, trên trang chủ của trò chơi, 10.000 Code Tân thủ được dành tặng cho gamer đã nhanh chóng hết veo “trong vòng 7 nốt nhạc”. Để có được những vật phẩm hỗ trợ giúp gia tăng cấp độ, sức mạnh trong chặng đường đầu tiên khám phá Vương quốc thú cưng, người chơi chỉ còn cách lên Fanpage tham gia các trò chơi để nhận Code. Nhưng số lượng code phát ra mỗi ngày của kênh này lại rất hạn chế, chỉ khoảng trên dưới 30 Code gây ra tình trạng “khủng hoảng thiếu”, cung không đủ cầu – nhiều game thủ đành bấm bụng “chơi chay”, tham gia Pet Kute mà không có bất kỳ mã code nào. Dù không ai phủ nhận sự hữu ích của hệ thống nhiệm vụ tân thủ được tích hợp sẵn nhưng với một gameplay hoàn toàn mới mẻ như Pet Kute, người chơi phải “tự lực cánh sinh” là chuyện không dễ dàng.


Khi được hỏi về tình hình khan hiếm Code tân thủ như hiện nay, admin Fanpage cam kết: trong những ngày tới sẽ gia tặng số lần và số lượng Code dành tặng cho các thành viên yêu thích thế giới Pet Kute, như một món quà tri ân sự ủng hộ của cộng động mạng dành cho tựa game mới mẻ này.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn